Y tế và Dược phẩm Logistics

By
Giải pháp chuyên dụng cho ngành chăm sóc sức khoẻ toàn cầu, được cung cấp đầy đủ

Yusen Logistics đã đầu tư rất nhiều trong 20 năm qua để phát triển các dịch vụ và nguồn lực chuyên môn mới trong chuỗi cung ứng dược phẩm, công nghệ sinh học và chăm sóc sức khoẻ toàn cầu. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể mang lại cho bạn rất nhiều giá trị gia tăng, cho phép chuỗi cung ứng của bạn mang lại lợi thế cạnh tranh mang tính chiến lược hơn là đơn giản là một chi phí hoạt động không thể tránh khỏi.

Các giải pháp bao gồm từ việc phân phối nguyên liệu đến quy trình sản xuất để phân phối các thiết bị và thuốc thành phẩm cho các nhà phân phối, bệnh viện, nhà thuốc và phẫu thuật trong thị trường.
Cho dù là mô hình hóa và thực hiện các giải pháp phức tạp toàn cầu hoặc cung cấp các hoạt động khu vực, chúng tôi có mạng lưới hậu cần và chuyên môn trong ngành để hỗ trợ chuỗi cung ứng chăm sóc y tế phức tạp trên tất cả các phương thức không khí , đại dương , đường bộ và đường sắt .
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Lập kế hoạch chiến lược

Để đưa ra bất kỳ giải pháp chiến lược nào, cần phải đánh giá đầy đủ những gì xảy ra ở cấp độ mặt đất. Tại Yusen Logistics, các chuyên gia về chuỗi cung ứng dược phẩm của chúng tôi áp dụng nguyên tắc Gemba của Nhật Bản, làm việc chặt chẽ, trên trang web với khách hàng của chúng tôi để thiết kế một chuỗi cung ứng toàn cầu nhanh nhẹn hơn. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng của chúng tôi có nghĩa là chúng được lý tưởng để đạt được những cải tiến về chuỗi cung ứng đáng kể.

Chuyển tuyến và giao hàng an toàn

Là một phần của dịch vụ Đường cao tốc Dược phẩm Châu Âu của chúng tôi, các phương tiện được kiểm soát nhiệt độ, cho cả các sản phẩm dây chuyền và môi trường xung quanh. Chúng được theo dõi bởi GPS, có giám sát nhiệt độ từ xa và vận hành theo hướng dẫn của GDP, đảm bảo vận chuyển an toàn và phân phối tất cả các sản phẩm. Đối với sản phẩm dược phẩm và chất ma tuý, các biện pháp bổ sung đảm bảo phân phối an toàn, bao gồm các giải pháp dành riêng cho một pallet lên trên. Nhiệt độ kép hai tầng - do Yusen Logistics tiên phong - tiếp tục đóng góp cho việc cải thiện các giải pháp nạp và hạ giá cho tất cả các khách hàng của chúng tôi.

Kiểm soát tầm nhìn và Quản lý Tháp điều khiển

Quản lý Tháp Quản lý cung cấp một trung tâm duy nhất để quản lý vận chuyển hàng không và hàng không toàn cầu, cùng với một loạt các dịch vụ hải quan và tài chính, liên kết văn phòng của chúng tôi trên khắp thế giới. Tầm nhìn và giám sát ở mọi giai đoạn trong chuỗi cung ứng, phù hợp với các nhu cầu phức tạp và phức tạp của ngành chăm sóc sức khoẻ.

Dịch vụ khách hàng

Bạn có thể tin tưởng rằng Quản trị viên chuyên dụng của bạn sẽ đem lại lợi ích tối đa cho chuỗi cung ứng của bạn; Cho phép bạn truy cập vào các chuyên gia tư vấn về dược phẩm của chúng tôi, đảm bảo tính toàn vẹn của sản phẩm không bị xâm nhập và sự đổi mới là một phần của quá trình cải tiến liên tục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét