Cắt giảm chi phí khi vận chuyển dễ hỏng

By
Thời gian là rất quan trọng khi vận chuyển sản phẩm dễ hư hỏng vì thời hạn sử dụng đang bị đe dọa. Di chuyển dễ hỏng trong nước đòi hỏi sản phẩm phải được kiểm tra và phát hành để giao hàng, và mỗi tiểu bang có những quy định nông nghiệp của riêng mình. Nhập khẩu hàng dễ hỏng liên quan đến một loạt các vấn đề khác, bao gồm cả giải phóng mặt bằng ba cơ quan chính phủ Hoa Kỳ. Để tránh sự chậm trễ tốn kém khi vận chuyển hàng dễ hỏng, hãy làm theo những lời khuyên từ Jacksonville, Fla-dựa Nelly Yunta Crowley Maritime Corporation, tổng giám đốc của Customized môi giới, và Kip Douglas, giám đốc dịch vụ môi giới xe tải Hoa Kỳ.
Cắt giảm chi phí khi vận chuyển dễ hỏng


1. Biết các xu hướng thời vụ trong khu vực tập trung của bạn. Điều chỉnh khối lượng vận chuyển hàng hóa  và các mô hình để tận dụng khả năng dư thừa và hạn chế, mà sẽ làm giảm chi phí vận chuyển hàng hóa .

2. Mua một trái phiếu hàng năm. Bảo vệ một trái phiếu hàng năm cho thấy Customs- và khách hàng-bạn là một nhà nhập khẩu nghiêm trọng và có kế hoạch tiếp tục nhập khẩu vào Hoa Kỳ. Bạn cũng sẽ tiết kiệm tiền bằng cách tránh liên kết đơn nhập cảnh đắt tiền.

3. Trở thành một thành viên C-TPAT. Tham gia các chương trình hải quan Triển tác chống khủng bố expedites phát hành hàng hóa của bạn và làm giảm số lượng kiểm tra, giúp hỗ trợ sẵn có hàng nhanh chóng.

4. Bao gồm tất cả các mặt hàng được nhập khẩu về giấy phép nhập khẩu duy nhất của USDA. Không phải nộp nhiều giấy phép nhập khẩu của USDA tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

5. Hãy hỏi hãng có thêm thời gian để tải và dỡ hàng hóa. Tránh phí lưu bãi và giam bằng cách đàm phán thêm thời gian miễn phí.

Những Hồ Sơ nhập khẩu An 6. File (ISFs) về thời gian. Cuối nộp hồ sơ có thể rack lên $ 5,000 tiền phạt.

7. Hãy chắc chắn rằng các tàu sân bay của bạn đúng tải hàng hóa cho luồng không khí và an toàn của nó trong container hoặc xe kéo trong nước. Thiếu dòng khí có thể gây ra hàng ngàn đô la giá trị thiệt hại cho các chuyến hàng dễ hư hỏng. tải phù hợp cũng ngăn chặn hàng hóa không bị hư hỏng bằng cách chuyển quá cảnh.

8. Bảo đảm pallet hiện theo quy định các tài liệu đóng gói bằng gỗ của USDA. Sử dụng vật liệu đóng gói bằng gỗ không được xử lý vi phạm các quy tắc của USDA. Khi tải container biển, xe trong nước, đảm bảo tem trị trên pallet và thùng carton là nhìn thấy được khi cánh cửa được mở và kiểm tra được thực hiện. Nếu tem là không nhìn thấy được trong quá trình kiểm tra, hàng hóa sẽ được đánh dấu tước, và nếu nó không tuân thủ, các lô hàng sẽ được tái xuất khẩu hoặc bị từ chối.

9. Hướng dẫn xử lý để đặt hộp mẫu của cửa khi tải hàng hóa hỗn hợp trên một lạnh. Bước này tạo điều kiện cho việc kiểm tra và tiến hành phát hành, có nghĩa là sản phẩm dành ít thời gian quá cảnh và thời gian hơn trên kệ cửa hàng.

10. Tránh tải sản xuất vào ban đêm. Côn trùng và các loài gây hại khác có thể nhận được bên trong container và yêu cầu điều trị và có thể tái xuất lô hàng. Nếu bạn phải nạp vào ban đêm, sử dụng tarps lưới trong quá trình tải để giảm nguy cơ của các loài côn trùng đi vào container.

1 nhận xét: