Trợ giúp TMS chuyên dụng trong chi phí tiết kiệm vận chuyển LTL

By
 Bạn đang cố gắng để tìm hiểu về những lợi ích của vận chuyển ít vận tải bằng xe tải (LTL)? Rõ ràng, có những chi phí thực hiện ban đầu và chi phí thiết lập có thể đáng sợ, và bạn sẽ cần đào tạo về một hệ thống quản lý vận tải mới (TMS). Nhưng dọc theo hành trình, với các hoạt động dài hạn, bạn sẽ nhận ra rằng có rất nhiều lợi ích của cùng một. Một TMS chuyên dụng sẽ giúp loại bỏ bất kỳ loại phiền toái xảy ra với xe tải đầy đủ và vận chuyển hàng hóa nhỏ. Nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Hãy để chúng tôi xem làm thế nào.
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
Phản hồi của khách hàng

Vận chuyển LTL rõ ràng cung cấp giao hàng kịp thời hơn cho khách hàng so với vận tải tải đầy tải. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không có vấn đề nào khác mà khách hàng phải đối mặt. Nếu các mặt hàng giao hàng bị hư hỏng hoặc không chính xác, sẽ có những vấn đề lớn. Do đó, phản hồi của khách hàng là rất quan trọng. Bởi vì những phản hồi này liên quan trực tiếp đến kiểm toán, điều quan trọng nhất phải được xem xét. Bạn cần phải đảm bảo rằng tất cả các đơn đặt hàng của bạn được thực hiện đầy đủ, không có thiệt hại và trong thời gian quyết định kết quả trong chế biến và vận chuyển tốt hơn và nhanh hơn, do đó báo cáo kiểm toán tốt hơn. Phản hồi của khách hàng tiêu cực và khiếu nại liên tục theo các đường phân phối cụ thể có thể tách nguồn gốc của các vấn đề, kích hoạt một đánh giá cho các nhà sản xuất, trung tâm phân phối hoặc truckers. Nếu bạn phân tích các vấn đề của mình khi chúng phát sinh, bạn có thể giảm chi phí trước khi đạt được yêu cầu kiểm toán từ một tổ chức của chính phủ. Bạn có thể tránh xa tiền phạt hoặc nộp đơn yêu cầu bồi thường bảo hiểm trước khi chúng xảy ra. Cách tốt nhất để tận dụng lợi thế của kiểm toán đó là thông qua một TMS chuyên dụng để bạn có thể so sánh hiệu suất và kết quả của bạn với đối thủ cạnh tranh.

Chính sách bảo hiểm

Có bảo hiểm là rất quan trọng để điều hành một tổ chức trong khi duy trì các khoản tiền phạt cho các thất bại và tai nạn để duy trì tài chính. Tuy nhiên, tất cả các lợi ích và hạn chế của một chính sách bảo hiểm cụ thể phải được xem xét kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một. Một trong những mối quan tâm chính trong khi lựa chọn bảo hiểm bao gồm các giấy tờ yêu cầu và các lỗi và thiếu sót. Yêu cầu bồi thường bảo hiểm có thể yêu cầu hóa đơn, thông báo và nhiều hơn nữa để yêu cầu bồi thường được thanh toán một cách hợp lý. Có rất nhiều loại bảo hiểm khác nhau mà bạn có thể phải lựa chọn. Ví dụ, bảo hiểm trách nhiệm chung là một cho xe tải, hàng hoá và người cư ngụ khi xe không di chuyển; Bảo hiểm trách nhiệm phi vận tải đường bộ bao gồm những thiệt hại có thể xảy ra khi một xe tải không quá cảnh hoặc tại cơ sở của công ty; Trách nhiệm hàng hải là cần thiết cho một chuyến hàng đi bằng đường biển. Vì vậy, bạn phải rất cẩn thận trong khi lựa chọn chính sách bảo hiểm cho doanh nghiệp của bạn. Cũng nên nhớ rằng trong trường hợp xảy ra tai nạn, nếu bạn không có tiêu chuẩn bảo hiểm thích hợp, giá trị lô hàng có thể bị mất và bạn sẽ phải trả toàn bộ chi phí. Tất cả các quá trình này có thể được đơn giản hóa với sự trợ giúp của một TMS.

Chi phí tổng thể

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ xem xét lợi tức đầu tư trước khi nhảy vào quá trình khởi động. Trong trường hợp vận chuyển LTL, chi phí ban đầu dường như lớn hơn lợi ích. Tuy nhiên, khi phân tích kỹ lưỡng, chi phí LTL trong thời gian dài là thấp hơn nhiều so với xe tải đầy đủ cho khoảng cách ngắn và lô hàng nhỏ. Ngoài ra, các chủ hàng LTL làm việc tay với các nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba để giữ cho chi phí hoạt động giảm. Hơn nữa, TMS cũng giúp mở rộng tiết kiệm chi phí, thúc đẩy một môi trường tự phục vụ trong khi duy trì mối quan hệ giữa các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần bên thứ ba và các chủ hàng. Nếu bạn muốn bắt tay với nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu ở Ấn Độ , điểm đến cuối cùng của bạn là Jayem Logistics, người đã từng làm việc trong ngành công nghiệp trong hơn 30 năm với 9 công ty riêng biệt để mở rộng sự thành thạo và nhanh chóng phục vụ khách hàng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét