Ưu điểm của vận chuyển tải trọng xe tải từng phần

By
Ít hơn xe tải (LTL) và vận chuyển xe tải đầy đủ thường xuyên được thảo luận, nhưng một chế độ thường bị bỏ qua là xe tải một phần, hoặc khối lượng LTL. Chế độ này có những lợi ích chủ hàng nên xem xét khi tìm kiếm lần nhanh vận chuyển hàng hóa , xử lý ít, và một giải pháp hiệu quả chi phí hơn.

các chuyên gia hậu cần bắt đầu nhìn vào xe tải một phần hoặc khối lượng LTL như một lựa chọn khi khách hàng của họ có lô hàng mà rơi giữa LTL và xe tải đầy đủ. Định nghĩa của từng phần khác nhau, nhưng họ thường dựa vào kích thước của lệnh (trọng lượng và feet tuyến tính) và các yêu cầu dịch vụ (độ nhạy thời gian và các loại cước vận chuyển hàng hóa ).

mạng LTL được tối ưu hóa cho các lô hàng thường ít hơn 12 feet tuyến tính và 1-6 pallet. xe tải đầy đủ có xu hướng chứa 26-30 pallet và khoảng 42.500 bảng Anh. Các phần "điểm ngọt" là từ sáu đến 18 pallet và / hoặc giữa 8.000 và 27.500 bảng Anh. Vận chuyển xe tải một phần cho phép các nhà cung cấp bên thứ ba hậu cần (3PL) để tận dụng mạng lưới vận chuyển của họ để chở các lô hàng với các hãng có thêm phòng trên xe kéo của họ. Tại sao phải trả cho một xe tải đầy đủ nếu bạn không phải?

GIÁ TRỊ CỦA VẬN xe tải TỪNG PHẦN
Không giống như LTL, các lô hàng xe tải một phần thường không yêu cầu lớp vận chuyển, loại bỏ tái classing và những chi phí thêm (như mật độ tối thiểu) mà thường đi kèm với các lô hàng lớn hơn.

hãng xe tải một phần thường không dừng lại ở thiết bị đầu cuối phân phối dọc theo đường đi đến đích của họ, thường dẫn đến một tỷ lệ cao hơn của việc giao hàng đúng thời gian, thời gian vận chuyển nhanh hơn, và ít xử lý vận chuyển hàng hóa. Ngoài ra, các hãng xe tải một phần thường cung cấp bảo hiểm hàng hóa so sánh với các hãng xe tải, mà thường là lớn hơn so với những gì hãng LTL cung cấp.

Tại Echo chúng ta đơn giản hóa quản lý giao thông bằng cách sử dụng các hãng xe tải một phần để thực hiện giao hàng thời gian nhạy cảm cho các khách hàng của chúng tôi cũng như các dịch vụ chuyên ngành như "không đụng hàng" giao hàng và trắng găng tay / dặm thức. kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp xe tải và các mối quan hệ sâu sắc với các hãng đảm bảo khách hàng của chúng tôi biết khi vận chuyển xe tải một phần lợi ích cho họ và tại sao. Trong năm 2014 Echo vận chuyển hơn 90.000 tải từng phần qua hàng ngàn của các hãng xe tải một phần.

Kệ UP TIẾT KIỆM
Có một cơ hội tiết kiệm đáng kể cho các lô hàng có đáp ứng các tiêu chí của xe tải một phần. Ví dụ, một LTL lô hàng 10.000 pound (bảy pallet, lớp 70) di chuyển từ Chicago tới Los Angeles có thể có giá từ $ 2.000 đến $ 4000 trên một tàu sân bay LTL top-tier (nhưng có thể bị quy định chân thẳng, dẫn đến chi phí bổ sung) và giữa $ 2700 và $ 3200 như một xe tải đầy đủ (tùy theo yêu cầu dịch vụ và năng lực). Tuy nhiên, cùng một lô hàng là một chi phí xe tải phần giữa $ 900 và $ 1,050.

Mặc dù không phải tất cả các công ty 3PLs chuyên xe tải một phần, tìm một trong đó không chỉ có mối quan hệ với các hãng xe tải một phần tốt nhất mà còn công nghệ để hỗ trợ nhu cầu vận chuyển của bạn.

Echo Global Logistics là nhà cung cấp các dịch vụ quản lý chuỗi vận chuyển và cung cấp công nghệ cho phép. Echo duy trì một nền tảng công nghệ dựa trên web độc quyền biên soạn và phân tích dữ liệu từ mạng lưới các nhà cung cấp vận chuyển để phục vụ giao thông vận tải và quản lý chuỗi cung ứng nhu cầu của khách hàng. Echo cung cấp môi giới vận tải và các giải pháp giao thông vận tải quản lý cho tất cả các chế độ chính, bao gồm xe tải, xe tải một phần, LTL, đa phương, và nhanh. Để biết thêm thông tin,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét