Các hãng tàu khẩn cấp

By
Trong adrenaline-nhiên liệu, cổ phần cao thế giới của việc giao hàng nhanh, lời bào chữa không đi qua tốt. Các chủ hàng đã lựa chọn dịch vụ nhanh có một nhu cầu cấp thiết cho vận chuyển hàng hóa của họ để được ở đúng nơi vào đúng thời điểm, vì vậy nếu một nhà cung cấp bỏ lỡ một cửa sổ giao hàng, các chi nhánh có thể bùng nổ.

Lấy ví dụ về một nhà bán lẻ lốp có kế hoạch bán hàng cuối tuần. Thay vì phải chịu các chi phí còn hàng tồn kho phụ và chiếm không gian sàn có giá trị để đáp ứng nhu cầu khách hàng mong đợi, các nhà bán lẻ có thể sẽ ký hợp đồng với một nhà cung cấp giải quyết nhanh để cung cấp lô hàng lốp xe trong thời gian cho việc bán hàng. Nếu nhà cung cấp không có được hàng tồn kho ở đó vào ngày thứ Sáu, các nhà bán lẻ sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của khách hàng lốp ít vào cuối tuần qua.

Khi nói đến việc vận chuyển nhanh, nó nhanh hay tức giận. Vì vậy, làm thế nào để các nhà cung cấp nhanh đảm bảo rằng họ có thể cung cấp nhanh chóng, giao hàng đúng thời gian và tiếp tục đáp ứng nhu cầu của người gửi hàng trong suốt cuộc đời của những lô hàng? Càng ngày, câu trả lời là công nghệ.
Các hãng tàu khẩn cấp


Nhà cung cấp nhanh đã áp dụng rộng rãi công nghệ. Kết quả là, hệ thống nội bộ để giúp hãng có kế hoạch và quản lý kinh doanh nhanh của họ; các giải pháp di động cho phép nhà khai thác vận chuyển hàng không và bề mặt để giao tiếp trong khi các lô hàng quá cảnh; tối ưu hóa lộ trình và phần mềm định vị; và khách hàng phải đối mặt với các giải pháp cung cấp khả năng theo dõi và truy tìm, đã trở thành phổ biến.

"Công nghệ là một-phải có cho các lô hàng nhanh. Các chủ hàng sẽ không sử dụng một tàu sân bay nhanh mà không ít nhất là sử dụng một hệ thống Qualcomm trong máy kéo rơ moóc của họ," Paul Simmons, phó chủ tịch, Team Khẩn cho Green Bay, Wisconsin nói. , công ty vận tải Schneider Quốc, đề cập đến các hệ thống phổ biến trong cabin mà nhiều nhà cung cấp sử dụng để giao tiếp với các lái xe trên đường.

Phạm vi của các công nghệ sẵn có khác với nhà cung cấp để cung cấp dịch vụ, nhưng công nghệ vận chuyển ngày càng nhanh giúp giữ cho vận chuyển hàng hóa di chuyển ở tốc độ đầy đủ. Đối với các chủ hàng, những lợi ích chính các công nghệ này mang lại bao gồm tiếp nhận dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn và chủ động; tốt hơn tỷ lệ giao hàng đúng thời gian; và sự yên tâm mà đi kèm với an ninh hàng hóa được cải thiện.

Vì vậy, những gì chính xác là ngày nay các nhà cung cấp chào bán nhanh khi nói đến công nghệ? Inbound Logistics kiểm tra với năm hãng vận tải nhanh hàng đầu để xem những gì công nghệ họ đang sử dụng và cung cấp cho người mua và vận chuyển hàng hóa gì các chủ hàng có thể mong đợi để đạt được từ các khoản đầu tư công nghệ cao.

Con-đường xe tải: Công nghệ làm Safety Net
Khi bạn hứa về thời gian phục vụ nhanh mà là "một không hai" -Như Con-đường xe tải Tổng thống Herb Schmidt mô tả dâng nhanh hay của mình, trong đó chiếm 15 đến 20 phần trăm của công ty kinh doanh, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn có thể sao lưu yêu cầu bồi thường. Đối với Con-đường, công nghệ phục vụ như sao lưu đó. "Chúng tôi sử dụng một loạt các công nghệ như một mạng lưới an toàn để chắc chắn chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ chúng tôi nói rằng chúng ta sẽ", Schmidt giải thích.

Mạng lưới an toàn công nghệ của công ty bắt đầu với các đơn vị Qualcomm trong mỗi chiếc xe tải cho phép hai chiều trao đổi dữ liệu giữa các trình điều khiển Con-đường và các hoạt động tập trung của công ty trung tâm mở cửa 24/7/365 ở Joplin, dữ liệu Mo. truyền thông qua các đơn vị Qualcomm chảy vào trung tâm và các hoạt động, nhờ Con-đường nội bộ phần mềm độc quyền của, truyền các thông tin cho cán màn hình ETA để điều vận có thể theo dõi tiến trình điều khiển.

"Chúng tôi theo dõi tất cả các phụ tải trong hệ thống của chúng tôi từ nguồn gốc đến đích, và nếu một người lái xe bắt đầu chạy chậm tiến độ, chúng tôi thấy một cảnh báo trên màn hình ở trung tâm ops của chúng tôi," Schmidt giải thích. "Chúng tôi liên hệ với các trình điều khiển để xem những gì đang xảy ra, và chúng tôi có thể thông báo cho khách hàng nếu có sẽ được bất kỳ sự chậm trễ."

Con-cách lập kế hoạch sử dụng một màn hình hoạt động để đảm bảo rằng bất kỳ Trailer tách riêng từ một máy kéo qua một kỳ nghỉ hoặc một ngày cuối tuần, nói-được tái cử trong vòng một thời gian định trước. Công ty này cũng dựa trên giải pháp công nghệ nội bộ để xác định xem nó có mật độ đường thích hợp để chấp nhận một lô hàng nhanh ở nơi đầu tiên.

"Bạn cần phải có một kế hoạch B khi bạn đang di chuyển hàng hóa nhanh. Bạn không thể dựa vào việc cung cấp một lô hàng trong một làn đường, nơi bạn không thể khôi phục tải nếu có trục trặc kỹ thuật hay bệnh tật lái xe", Schmidt nói. "Chúng tôi cần phải chắc chắn rằng chúng tôi có rất nhiều xe tải trong những làn đường vì vậy nếu một ngoại lệ không xảy ra, chiếc xe tải gần nhất không là 250 dặm."

Con đường cũng sử dụng tối ưu hóa lộ trình và phần mềm định vị. Nhưng trong khi vận chuyển sử dụng những công cụ này để nghị các tuyến đường và dừng lại nhiên liệu, các trình điều khiển-người làm việc theo nhóm để giải quyết nhanh việc giao hàng-quyết định theo con đường chính thức. Schmidt vẫn chưa tìm được một hướng và định tuyến hệ thống thương mại mà không chạy vào cạm bẫy, chẳng hạn như gửi một người lái xe dưới một cây cầu đó là không đủ cao để chứa một chiếc xe tải.

Công ty cũng đã chuyển sang điều khiển từ thủ công sang các bản ghi điện tử như một cách để theo dõi giờ phục vụ và nâng cao lái xe an toàn. Các bản ghi này cũng cung cấp một lợi ích cho các chủ hàng, vì các dữ liệu cho phép Con-cách nào để biết ở tất cả các lần số giờ một trình điều khiển có sẵn. "Nó ngăn cản chúng ta chấp nhận một tải mà có thể đặt một trình điều khiển ra khỏi tuân thủ và có khả năng trì hoãn việc giao hàng", Schmidt nói.

Tiếp theo trong danh sách công nghệ của nhà cung cấp là hai công cụ mà sẽ cải thiện khả năng dịch vụ khách hàng: geofencing-nó có chọn lọc các nhà quy hoạch sẽ được tự động thông báo nếu một trailer strays bên ngoài một thiết bị định tuyến và theo dõi ưa thích nhúng trong các xe kéo để cung cấp an toàn hơn cho các tải có giá trị cao. Schmidt hy vọng sẽ có cả hai công nghệ tại chỗ trong năm 2012.

Con đường này cũng sử dụng công nghệ để làm cho dữ liệu nhanh hay nó có sẵn trực tiếp cho các chủ hàng thông qua một cổng thông tin Web, nơi họ có thể xem tải của họ di chuyển trên khắp đất nước. Các cổng thông tin có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu chủ hàng cụ thể và nhất hàng truy cập trang web để nhận được cập nhật thường xuyên, Schmidt ghi nhận.

"Tuy nhiên, nhiều khách hàng của chúng tôi không bận tâm với nó bởi vì họ biết chúng tôi đang theo dõi từng tải và sẽ liên lạc với họ nếu có một vấn đề," ông giải thích. "Các chủ hàng không muốn dành nhiều thời gian xem vô-họ muốn các nhà cung cấp để làm điều đó, và để nhận và cung cấp về thời gian như đã hứa. Nếu chúng ta không thể làm điều đó, họ sẽ tìm thấy một ai đó cũng có thể. "

FedEx Tuỳ Critical: Công nghệ Unified Lợi tức Kết quả
Thực hiện tốt khẩu hiệu cũ "Thư giãn, Đó là FedEx," FedEx Tuỳ Critical sử dụng một loạt các công nghệ để duy trì kiểm soát chặt chẽ hơn các tùy chọn vận chuyển nhanh của nó. Công ty duy trì một xương sống công nghệ thống nhất cung cấp hỗ trợ trên tất cả các dịch vụ nhanh hay của nó, trong đó bao gồm bề mặt, nhiệt độ và dịch vụ trắng tay.

"Hệ thống nội bộ của chúng tôi cho phép chúng ta đạt tới trên tất cả các công ty FedEx để xác định lựa chọn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu khẩn của người gửi hàng, giải thích:" Jason Frederick, giám đốc điều hành cho FedEx Tuỳ chỉnh quan trọng, có trụ sở tại Green, bang Ohio. Thông qua công cụ của nó Khẩn Dịch vụ vận tải (EFS), FedEx Tuỳ Critical có thể báo cho các chủ hàng trên một số tùy chọn khác nhau để xem nhanh hay không mà thời gian và thông số chi phí làm cho ý nghĩa nhất.

"EFS cũng cho phép chúng ta nhìn thấy nơi mà chúng ta có thể đặt chỗ trên FedEx xe tải hoặc máy bay," ông nói thêm. "Nó giữ tất cả các thông tin dưới một chiếc ô, và cho phép chúng tôi được bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp những gì chúng tôi hứa sẽ gửi hàng."

Sử dụng công nghệ kế hoạch nâng cao cũng giúp các công ty hiểu được đâu là tài sản của mình, nơi mà khách hàng đang vận chuyển hàng hóa  đến và đi từ, và làm thế nào để lấy thông tin đó. "Nó là rất khó khăn để luôn có xe tải nằm chính xác nơi một người giao hàng cần họ, vì vậy chúng tôi sử dụng công nghệ của chúng tôi để được hiệu quả như chúng ta có thể, và cố gắng để có kế hoạch là tốt nhất chúng tôi có thể cung cấp chất lượng dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi," Frederick nói.

Ngoài ra, công nghệ thống nhất của FedEx đã giúp nó phục vụ tốt hơn các chủ hàng khi có vấn đề xảy ra. Nếu một tải bắt đầu như một lô hàng thường xuyên qua FedEx Freight nhưng chạy vào thời tiết xấu, ví dụ, một nhân viên dịch vụ khách hàng có thể can thiệp bằng cách chuyển lô hàng đến các bộ phận tùy chỉnh quan trọng, và theo dõi tiến giao hàng. "Chúng tôi có thể điều hướng điện tử thông qua tất cả các bộ phận của chúng tôi để cung cấp cho các chủ hàng các thông tin cập nhật nhất có thể", Frederick ghi nhận.

Công ty cũng sử dụng công nghệ để cung cấp những gì Frederick gọi là "kiểm soát giam giữ" trong lô hàng của mình. Đơn vị sử dụng Qualcomm satellite- và di động tương thích trong mỗi chiếc xe tải, FedEx Tuỳ Critical giám sát các lô hàng liên tục và chủ động liên hệ các chủ hàng và người nhận hàng nếu giao hàng đang chạy hơn 15 phút cuối.

Tuỳ chỉnh Critical cũng sử dụng các đơn vị Qualcomm gửi âm thanh và tin nhắn video cho hạm đội của chủ sở hữu, hoạt động 100 phần trăm của nó, để theo dõi giờ-of-service trình điều khiển 'trạng thái, và để cung cấp nguồn gốc và địa chỉ đích và phương hướng.

"Chúng tôi đã nhìn thấy hiệu quả đạt được rất lớn từ hệ thống dẫn đường tích hợp," Frederick nói, lưu ý gần 99 phần trăm tỷ lệ về thời gian của công ty. "Và, chúng ta có thể ping trình điều khiển thông qua Qualcomm để xác định vị trí của họ vì vậy chúng tôi có thể giao tiếp với các chủ hàng chính xác nơi một chiếc xe tải là ở tất cả các lần."

Để phục vụ tốt hơn ngành dọc như các ngành công nghiệp dược phẩm, nơi lô hàng nhanh nhiệt độ nhạy cảm là các chỉ tiêu, FedEx Tuỳ chỉnh quan trọng sử dụng trong tất cả các đơn vị AmeriScan xe tải temp-kiểm soát của nó. Các đơn vị theo dõi nhiệt độ trong xe tải và giao tiếp dữ liệu để tùy chỉnh các máy chủ quan trọng, đảm bảo rằng các chuyến hàng vẫn còn trong phạm vi nhiệt độ quy định trong quá trình vận chuyển. Các chủ hàng có thể theo dõi các dữ liệu nhiệt độ trực tuyến, và, khi giao hàng, có thể nhận được một bản in hiển thị thông tin nhiệt độ trong suốt cuộc đời của các thông tin lô hàng quan trọng cho FDA tuân thủ, Frederick ghi nhận.

Cuối cùng, FedEx Tuỳ Critical xem công nghệ như là một lợi thế cạnh tranh và là một cách để tăng sự hài lòng của người gửi hàng. "Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các công nghệ mới sẽ cập nhật kinh doanh của chúng tôi và cải thiện dịch vụ nhanh, chúng tôi có thể cung cấp cho các chủ hàng", Frederick nói.

Old Dominion đường vận chuyển hàng hóa: High-Tech Phương tiện Visibility cao
Nếu tàu sân bay nhanh không có các dịch vụ công nghệ mà chủ hàng cần để giúp quản lý chuỗi cung ứng của họ và mong đợi của khách hàng, sau đó họ chỉ đơn giản là không thể cung cấp một giải pháp nhanh hay tích hợp đầy đủ, "Chip Overbey, phó chủ tịch cấp cao của thị trường, giá cả, toàn cầu, và nói phát triển chiến lược cho Old Dominion Freight Line.

Cung cấp giải pháp mà giải quyết nhanh tích hợp đầy đủ là quan trọng cho các tàu sân bay Thomasville, NC-dựa, trong đó cung cấp một loạt các đặc sản cấp tốc, bao gồm cả bảo lãnh, theo yêu cầu, màu trắng-găng tay, triển lãm thương mại, vận tải hàng không và dịch vụ.

"Công nghệ này cũng cho phép chúng ta, như là một nhà cung cấp, quản lý hệ thống nội bộ hiệu quả và ở phía trước của đường cong truyền thông," Overbey cho biết thêm.

Một cách Old Dominion nào đó là bằng cách cho các chủ hàng truy cập thông tin rộng rãi để vận chuyển thông qua cổng thông tin ODFL4ME an toàn của nó. Các chủ hàng có thể đăng nhập vào để có nguồn gốc và theo dõi một lô hàng nhanh, tạo ra các tài liệu và các báo cáo chuyên ngành, và gửi và quản lý thông tin liên lạc giao hàng.

Old Dominion cũng cung cấp dữ liệu giao hàng nhanh hay trong nhiều định dạng tương thích với các hệ thống hàng 'di sản, các sản phẩm hệ thống quản lý giao thông vận tải, và các giải pháp phần mềm khác. "Nhiều chủ hàng muốn có thông tin vận chuyển hàng hóa cho ăn bằng điện tử với hệ thống của họ để họ có thể cập nhật báo cáo nội bộ của họ," giải thích Overbey.

Hãng cũng sử dụng một loạt các điều họ gọi là "công nghệ hoạt động" giúp hỗ trợ các giao tiếp, khả năng hiển thị, và lập kế hoạch các hoạt động xúc tiến của nó. Các dòng sản phẩm bao gồm máy tính cầm tay lái xe sử dụng để nắm bắt thông tin thời gian thực trong dòng xe bán tải và giao hàng; một hệ thống định tuyến Descartes giúp giảm thời gian vận chuyển; Thẻ RFID có thể trợ giúp các công ty theo dõi vị trí thiết bị và luân chuyển hàng hóa; và một hệ thống quản lý bến bãi mà truyền trạng thái của bất kỳ lô hàng di chuyển qua hệ thống Old Dominion tại bất kỳ thời điểm nào.

"Chúng tôi nhà nước-of-nghệ thuật công nghệ cho phép chúng ta quản lý thiết bị và vận chuyển hiệu quả hơn, đồng thời luôn cung cấp cho chủ hàng về thời gian, dịch vụ an toàn và truy cập thông tin thời gian thực để họ có thể cung cấp trên lời hứa mà họ đã thực hiện," Overbey ghi chú .

Schneider Quốc: Công nghệ PLUS Processes bằng an và hài lòng
Schneider quốc gia có một cách tiếp cận hơi khác nhau khi nói đến tầm quan trọng của công nghệ trong vận chuyển nhanh. Các tàu sân bay, trong đó sử dụng một đội hai trình điều khiển cho mỗi giao hàng nhanh, xem công nghệ như là một cách để tăng cường an toàn và độ tin cậy dịch vụ-công nghệ nhưng biết điều đó là không đủ.

"Điều gì cho phép chúng tôi phục vụ tốt nhất các chủ hàng cách chúng ta sử dụng công nghệ của chúng tôi trong nội bộ là. Công nghệ là rất tốt, nhưng nếu không có quy trình tốt, thủ tục, và thực hiện, nó có thể không có nghĩa là một toàn bộ rất nhiều," Paul Simmons, phó chủ tịch, Team khẩn giải thích. "Chúng tôi vài khả năng công nghệ tiên tiến của chúng tôi với các quy trình xử lý kỷ luật khoảng cách chúng ta quản lý kinh doanh."

Trước khi một lô hàng vận chuyển hàng hóa nhanh đi ra ngoài, ví dụ, các nhà lãnh đạo nhóm nghiên cứu, trình điều khiển, và các đại diện dịch vụ khách hàng có một cuộc thảo luận để đảm bảo tất cả mọi người hiểu được các chi tiết của việc phân phối.

Ngoài ra, dữ liệu thu thập được từ các khách hàng trên mỗi lô hàng được gửi đến trình điều khiển thông qua các đơn vị Qualcomm trong xe tải của Schneider, và hiển thị với phái và các nhóm dịch vụ khách hàng tại trụ sở, cũng như các nhà quản lý lái xe, những người đang nằm trong lĩnh vực này.

"Quản lý lái xe của chúng tôi được tổ chức chịu trách nhiệm cho sự hiểu biết nơi điều khiển của họ đang có và những gì đang xảy ra với mỗi tải," Simmons ghi nhận. "Và bởi vì tất cả chúng ta sử dụng cùng một công cụ và xem các thông tin tương tự, nó rất dễ dàng để giao tiếp về lô hàng và phải chủ động nếu chúng ta cần phải thông báo cho chủ hàng."

Schneider cũng mất liên lạc trực tiếp với khách hàng, cung cấp một cổng thông tin trực tuyến, nơi các chủ hàng có thể truy cập theo dõi và truy tìm thông tin về lô hàng nhanh.

Simmons xem các cách tiếp cận nhóm-driver trong một quá trình thông minh mà làm việc tay trong tay với công nghệ để đảm bảo an toàn cho giá trị cao tải nhanh. "An toàn là một trọng tâm lớn cho các chủ hàng. Có hai trình điều khiển trong xe tải có nghĩa là khi chúng dừng lại để tiếp nhiên liệu hoặc sử dụng nhà vệ sinh, hàng hóa là không bao giờ bỏ mặc," ông giải thích.

Về mặt công nghệ, Schneider sử dụng đơn vị Qualcomm trong các xe tải và các thiết bị theo dõi trên mỗi chiếc xe tải và xe kéo để nó biết nơi các lái xe, tài sản của mình, và hàng hóa đang ở tất cả các lần. "Nếu một chiếc xe tải bị mất cắp và bị ngắt kết nối từ trailer, chúng ta có một cách dễ dàng trong việc tìm kiếm các trailer," Simmons nói. "Chúng tôi đã phục hồi tải cắp do công nghệ trailer-theo dõi của chúng tôi.

"Có công nghệ cho phép chúng tôi để giao tiếp tại bất kỳ thời gian với các trình điều khiển trong xe tải và cho phép chúng tôi theo dõi, nơi mỗi máy kéo là, cung cấp cho các chủ hàng một mức độ thoải mái và nhận thức rằng sản phẩm của họ là trong tay an toàn và rằng chúng ta sẽ đón và cung cấp trên thời gian mà không có tổn thất hoặc thiệt hại, "ông nói thêm.

Schneider cũng sử dụng máy ghi âm điện tử phổ biến trên tàu để đăng nhập giờ lái xe và các thông tin, trong đó một lần nữa giúp các công ty tăng cường an toàn cho người lái xe và cho các lô hàng. Ngoài ra, Simmons cho biết công ty liên tục đánh giá các công nghệ bảo mật mới như ổ khóa Trailer công nghệ cao và các thiết bị theo dõi để đảm bảo nó có thể cung cấp cho các chủ hàng các công cụ bảo mật mới nhất.

UPS: Công nghệ Across Modes
Ai đã không được vận chuyển hoặc nhận được một gói thông qua UPS? Phương pháp tiếp cận tích hợp của công ty công nghệ có nghĩa là kinh nghiệm cho người tiêu dùng cá nhân và các tập đoàn đa quốc gia vận chuyển hàng hóa nhanh hay trên toàn cầu là khá giống nhau.

"Chúng tôi tiếp tục đầu tư đáng kể vào công nghệ để làm cho kinh nghiệm gửi hàng liền mạch," Scott Aubuchon, giám đốc tiếp thị vận tải hàng không quốc tế tại UPS nói. "Cho dù họ gửi thư hoặc 1.000 pound pallet-qua mặt đất hoặc máy chủ hàng có thể truy cập vào các tùy chọn tương tự, dịch vụ và công nghệ."

Đó là cách tiếp cận tích hợp công nghệ xuất hiện trong suốt nhiều tùy chọn nhanh UPS ', trong đó bao gồm phát nhanh, thời gian xác định, và dịch vụ quan trọng đối với vận tải hàng hóa bề mặt; và thể hiện và lựa chọn đường hàng không quan trọng. Bất kể sự lựa chọn nhanh một công ty chọn, nó có thể truy cập vào dòng sản phẩm rộng việc phân phối khổng lồ của Atlanta dựa trên các hệ thống vận chuyển với khách hàng.

Tùy chọn bao gồm WorldShip, một ứng dụng phần mềm tải về cho phép người dùng đặt hàng, tạo nhãn vận chuyển, và gửi thông báo e-mail; ConnectShip, một giải pháp tiên tiến hơn cho việc vận chuyển đa sóng mang nhanh; và CampusShip, một hệ thống vận chuyển trên Web an toàn cho phép các công ty có tài liệu tàu đa phương tiện, bao bì, và vận chuyển hàng hóa nặng từ bất kỳ vị trí và cung cấp dữ liệu lô hàng tích hợp với các hệ thống phụ trợ của một công ty và quy trình. Ngoài ra, người dùng có thể đặt và theo dõi lô hàng nhanh duy nhất thông qua Internet của UPS.

Những công nghệ này với khách hàng cũng giúp đạt được hiệu quả UPS nội bộ. "Các giải pháp của chúng tôi tự động hóa quá trình vận chuyển cho các chủ hàng, và tạo ra các thông báo trong nội bộ để hệ thống của chúng tôi vì vậy chúng tôi biết khi nào một trật tự mới đã được tạo ra, và khi lô hàng đã sẵn sàng cho pickup," Aubuchon nói.

Một khi một đơn đặt hàng xe bán tải nhanh được bắt đầu, hệ thống hoạt động nội bộ UPS 'khởi động đằng sau hậu trường nhiệm vụ khác nhau mà đi vào từng lô hàng, chẳng hạn như xác định các yêu cầu về không gian trên một chiếc xe tải và một mặt phẳng; cử một người lái xe; và thông báo cho các bên phù hợp tại đích đến. Một khi một lô hàng nhanh đang chuyển động, công nghệ bổ sung giữ những chuyển động trơn tru.

Các thiết bị cầm tay phổ biến mà các trình điều khiển UPS mang-chính thức được gọi là Thông tin giao hàng Acquisition Thiết bị (DIADs) -communicate rất nhiều các thông tin lại cho UPS.

"Ngay sau khi một lái xe chọn lên các hàng hóa và đấm các thông tin vào DIAD, chúng ta biết chính xác kích thước và trọng lượng," giải thích phát ngôn UPS Freight Ira Rosenfeld. "Vì vậy, trước khi lái xe sẽ trở lại các thiết bị đầu cuối, chúng tôi đã được lên kế hoạch như thế nào, chúng tôi sẽ được tải xe tải, nơi chúng tôi sẽ đặt các lô hàng, và làm thế nào chúng ta sẽ di chuyển chúng càng nhanh càng tốt."

"Trong khi đó, như một động thái vận chuyển từ bến tàu của người gửi hàng để hoạt động của chúng tôi đến sân bay, những người trở thành sự kiện quan trọng mà có thể nhìn thấy trong việc theo dõi của chúng tôi và hệ thống truy tìm," Aubuchon cho biết thêm.

Chủ hàng nhanh có thể đăng nhập vào các trang web của UPS để theo dõi và truy tìm thông tin, hoặc có thể sử dụng Quantum View, Web dựa trên nền tảng khả năng hiển thị UPS 'cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị cả trong và ngoài nước các lô hàng, cũng như môi giới hải quan và lập lịch trình thông tin.

"Quantum View mang đến cho chủ hàng một bảng điều khiển cho gói nhỏ, đường hàng không, mặt đất, và lô hàng đại dương, họ đạt được tầm nhìn đến chính xác nơi lô hàng của họ là ở tất cả các lần thông qua cổng thông tin rằng," giải thích Aubuchon.

Công ty gửi hàng nhanh qua UPS cũng có thể sử dụng các giải pháp công nghệ điện thoại di động để theo dõi lô hàng, nhận về giá cước, và tìm địa điểm vận chuyển UPS. Công ty cung cấp các ứng dụng tải về điện thoại di động cho BlackBerry, iPhone và Android, cũng như một trang web di động với khả năng tạo ra và theo dõi lô hàng, và ước tính tỷ lệ và thời gian vận chuyển.

"Cuối cùng," ghi chú Aubuchon, "Mục tiêu của chúng tôi là sử dụng công nghệ để tăng cường vận chuyển nhanh và làm cho quá trình liền mạch và hiệu quả nhất có thể cho các chủ hàng, người vận chuyển phụ thuộc vào quyết nhanh để duy trì cạnh tranh trong kinh doanh của riêng mình."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét