Đổ nhẹ trên DIM trọng lượng trả về

By
Hàng khối lượng người gửi hầu hết hàng hoá của mình cho khách hàng thông qua các hãng bưu kiện biết rằng một cân không phải là luôn luôn là một pound. Chiều, hoặc DIM, trọng lượng là một vấn đề quan trọng mà có thể thêm lên đến hàng triệu đô la trong chi phí vận chuyển hàng hóa . Đối với các chủ hàng thương mại điện tử, lợi nhuận của khách hàng là không thể tránh khỏi. Nếu không có một sự hiểu biết rõ ràng và kế hoạch để quản lý lợi nhuận, chi phí cân DIM có thể dễ dàng thách thức ngân sách và lợi nhuận.

Nhiều doanh nghiệp Internet cung cấp cho khách hàng một chương trình lợi nhuận dễ dàng, mà đã được chứng minh là một sự mong đợi của khách hàng quan trọng. Công ty cung cấp một nhãn hoàn trả cho khách hàng, và chi phí một khoản phí bằng phẳng. Nhưng điều này có đủ? Được chi phí cân DIM tàn phá với các chương trình dịch vụ theo định hướng khách hàng?
Đổ nhẹ trên DIM trọng lượng trả về

TÍNH CÂN DIM
trọng lượng DIM là không gian thực tế một gói chiếm. Nó được xác định bằng cách nhân kích thước của gói tổng inch khối, sau đó chia cho tổng inch khối bởi một yếu tố chiều, mà mỗi hãng cung cấp.

Ví dụ, các yếu tố UPS chiều cho một lô hàng đất nước là 166. Kết quả của việc tính toán đó là trọng lượng DIM của gói, sau đó được so sánh với trọng lượng thực tế. Số lượng lớn hơn sẽ trở thành trọng lượng lập hoá đơn.

Nhiều nhà bán lẻ, đặc biệt là Amazon, đã thảo luận về cuộc đấu tranh của cân bằng nhu cầu của người tiêu dùng cho các chi phí vận chuyển miễn phí hoặc thấp với chi phí thực sự của vận tải biển, đặc biệt là khi đơn đặt hàng được hợp nhất từ ​​nhiều bên, như là trường hợp với các nhà cung cấp trên thị trường của Amazon.

Về phía ngoài, trung tâm thực hiện với hệ thống quản lý kho và đóng gói logic vẫn thách thức để có được nó đúng và sử dụng đúng kích thước hộp để giảm thiểu chi phí cân DIM. Về mặt lợi nhuận, các doanh nghiệp Internet cung cấp cho khách hàng với một nhãn vận chuyển. hộp lựa chọn cho các sản phẩm đổi lại là trái với ý của khách hàng. Ngay cả khi khách hàng sử dụng hộp nhà cung cấp, họ có thể trở về chỉ là một trong nhiều mặt hàng mà họ mua. Thửa trở lại có thể có một số tiền hợp lý của không gian trong gói, làm cho nó một mục tiêu cho các chi phí DIM.

Gần đây, tôi đã xem xét lại các hóa đơn cước vận chuyển hàng hóa cho một khách hàng Internet, và nhận thấy một số lượng đáng kể của các gói với chi phí cân DIM. Khi tôi khoan xuống, một số những gói này là lợi nhuận. Các doanh nghiệp Internet đã chèn một UPS nhãn mặt đất vận chuyển với đơn đặt hàng ra bên ngoài, và tính phí cho khách hàng một khoản phí bằng phẳng của $ 7,95. Tôi cũng nhận thấy một số gói đã bị mờ đi thêm 3-5 USD cho mỗi gói. Một số gói có chi phí cao hơn so với trọng lượng thực tế, ví dụ, một DIM phí 40 $ so với một khoản phí trọng lượng thực tế 7,50 $.

IT'S ĐẾN SHIPPER
Hầu hết khách hàng không có kiến ​​thức về phí trọng lượng DIM hoặc các công thức mà họ nên sử dụng để vận chuyển hàng hóa . Đó là tất cả về người gửi hàng để có được những dịch vụ hậu cần trở lại ngay. Điều đó tạo ra tiếp xúc với tài chính đáng kể và ảnh hưởng tiêu cực đến các doanh nghiệp kinh doanh có lãi.

Hơn liên quan là nhiều doanh nghiệp không có theo dõi cơ chế tại chỗ cho các chương trình lợi nhuận của họ, và thường xuyên không biết khi chương trình được chi phí cho họ tiền. Ít có biện pháp bảo vệ tại chỗ.

Hầu hết các doanh nghiệp Internet không chú ý nhiều đến lợi nhuận như họ làm gì để kết ra ngoài chi phí vận chuyển và đó là một nguy cơ nghiêm trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là trong những ngày cạnh tranh gia tăng và kỳ vọng của khách hàng tăng cao.

Gần như chắc chắn, trái cây treo thấp đang ngồi trong bộ phận lợi nhuận của mình, và thời gian có thể là chín muồi cho việc giới thiệu một chương trình đánh giá lợi nhuận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét