Thương mại toàn cầu game Changer

By
Những dư luận xung quanh việc mở rộng kênh đào Panama là đạt đến cơn sốt như các dự án giá, trong giai đoạn cuối cùng của nó, vẽ lại các quy tắc thương mại toàn cầu. Trong phản ứng, cảng và các bên liên quan khác đã được đầu tư cơ sở hạ tầng để đảm bảo sản phẩm đi du lịch thông qua các kênh mở rộng ra vào Hoa Kỳ một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Nhiều bên liên quan trong cộng đồng vận tải Mỹ xem việc mở rộng như là một cơ hội to lớn, là nâng cấp đầy tham vọng được dự kiến ​​sẽ tăng đáng kể thương mại container giữa châu Á và Hoa Kỳ.

Việc mở rộng kênh đào Panama là 94 phần trăm hoàn thành và dõi theo dự kiến ​​năm 2016 hoàn thành, báo cáo Panama Canal Authority (ACP). Việc mở rộng là dự án lớn nhất tại kênh kể từ khi xây dựng ban đầu của nó vào năm 1907, tạo ra một làn thêm lưu lượng truy cập thông qua một tập hợp mới các ổ khóa. Các ổ khóa hiện nay cho phép các đoạn văn của tàu có thể chở tới 5.000 TEU. Sau khi mở rộng được hoàn thành, tàu post-Panamax, với công suất lên đến 13.000 TEU, sẽ có thể di chuyển qua kênh đào Panama.
Thương mại toàn cầu game Changer


Mục tiêu chính của chương trình mở rộng là tăng cường năng lực để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng với nâng cao dịch vụ khách hàng, theo ACP. Việc mở rộng dựa trên sáu năm nghiên cứu, trong đó bao gồm hơn 100 nghiên cứu về tính khả thi kinh tế, nhu cầu thị trường, tác động môi trường, và các khía cạnh kỹ thuật kỹ thuật khác.

Trong tháng 11 năm 2014, kênh đào Panama hoãn việc bảo trì không quan trọng ở ổ khóa, thay đổi hệ thống đặt chỗ của nó, dự thảo hạn chế hủy bỏ, và bổ sung thêm nhiều thuyền để vận hành tàu kéo, đầu máy xe lửa, và ổ khóa.

PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ

Trong khi nỗ lực xây dựng quan trọng này tới gần hoàn thành, kênh đào Panama đã có kinh nghiệm gia tăng đáng kể khối lượng, với trọng tải kỷ lục hàng hóa trong năm 2015. Các cành gần đây nhu cầu có thể được quy, một phần là để giao thông được chuyển hướng từ Bờ Tây Hoa Kỳ và một cao hơn - khối lượng bình thường của lô hàng đòi hỏi các biện pháp an ninh bổ sung, bao gồm tàu ​​chở dầu và tàu chở khí, báo cáo các ACP.

Tại Georgia, công việc cũng được tiến hành trên các dự án mở rộng Cảng Savannah (Shep), một nỗ lực được thiết kế để hỗ trợ khối lượng tăng từ việc mở rộng kênh đào Panama và các yếu tố khác chuyển thương mại từ Bờ Tây Hoa Kỳ đến Bờ Đông.

By sâu sông Savannah đến 47 feet tại mực nước trung bình, Shep sẽ cho phép các cảng để phục vụ hiệu quả hơn các tàu lớn hơn được dự kiến ​​sau khi mở rộng kênh đào Panama được hoàn tất, theo Georgia Port Authority (GPA). Tàu trong lớp này, mà đã được gọi vào cảng Savannah, sẽ có thể làm như vậy với tải trọng nặng hơn và linh hoạt hơn khi dự án kết thúc chiều sâu.

Ngoài ra, cổng được mua bốn tàu vào bờ cần cẩu, mà sẽ mang lại tổng số cần cẩu container chạy điện đến 26. Savannah cũng được bổ sung thêm 30 giàn cần trục cao su mệt mỏi điện (RTGs), tiếp tục quá trình chuyển đổi của GPA của mình thùng chứa xử lý hạm đội để năng lượng điện, và đưa hạm đội RTG của nó để 146.

GPA cũng nói nó sẽ sớm hoàn thành xây dựng trên Cổng 8, một dự án $ 27 triệu có tính năng đa luồng cửa xe tải mới được thiết kế để tránh ùn tắc tại cảng Garden City Savannah, mà hoàn thành di chuyển 10.000 xe mỗi ngày.

Ngoài cánh cửa nhà ga, Sở Giao thông Vận tải Georgia sẽ hoàn thành việc mở rộng Jimmy Deloach Parkway vào mùa xuân năm 2016, cung cấp một tuyến đường xe tải trực tiếp giữa I-95 và Garden City Terminal.

GPA dự kiến ​​mở rộng hàng hóa như là một kết quả của các kênh đào Panama mở rộng để được gia tăng, nhưng ổn định, như đường dây vận chuyển hàng hóa  tận dụng lợi thế của các khoản tiết kiệm chi phí của một tuyến đường thủy để phục vụ thị trường Mỹ Đông Nam, một trong những khu vực phát triển nhanh nhất trong Quốc gia.

"Số lượng các megaships kêu gọi Savannah được dự kiến ​​sẽ tăng lên cùng với việc mở rộng kênh đào Panama," một phát ngôn viên GPA nói.

Down ở Florida, PortMiami đã đầu tư hơn $ 1 tỷ USD trong các dự án cơ sở hạ tầng vốn mà bây giờ được hoàn thành. Các cảng hiện đang cung cấp siêu cần cẩu giàn post-Panamax có thể phục vụ tàu chở hàng lên đến 22 container rộng, chín container trên boong, và 11 thùng chứa bên dưới. Ngoài ra, một dự án nạo vét hoàn -50 / -52-chân bây giờ cho phép các cổng để chứa các tàu container lớn nhất thuyền các đại dương, bao gồm cả tàu neo-Panamax có thể mang lên đến 13.000 TEU.

Trong cải tiến cơ sở hạ tầng khác, một đường hầm truy cập nhanh chóng kết nối PortMiami trực tiếp với hệ thống xa lộ liên tiểu bang Hoa Kỳ. Cảng cũng cung cấp dịch vụ đường sắt vận chuyển đa phương trên bến tàu thông qua một quan hệ đối tác với đường sắt Coast Đông Florida (FeCr).

Từ năm 2010, tầm nhìn FeCr của để chở hàng hoá quá cảnh qua kênh đào Panama mở rộng đã được một sáng kiến ​​quan trọng cho đường sắt và các đối tác cổng của nó, trong đó bao gồm PortMiami và Port Everglades ở Ft. Lauderdale. Đường sắt cho biết đã có những cải thiện đáng kể cho cơ sở hạ tầng, tăng cường dịch vụ trung chuyển cho cả nhập khẩu và xuất khẩu.

"Trong năm 2014, chúng tôi đã mở một 43-acre sở Chuyển Intermodal Container (ICTF) tiếp giáp với Cảng Everglades, và trở về bến dịch vụ đường sắt vận chuyển hàng hóa  đa phương để PortMiami, cung cấp chuyển liền mạch tàu-to-rail và tiến hành việc theo dõi thị trường cho các chủ hàng, "Jim nói Hertwig, chủ tịch và CEO của FeCr.

"Khi các cánh cửa trên ổ khóa mở, chúng tôi sẵn sàng cho doanh nghiệp," ông nói thêm.

Các quan chức PortMiami vang vọng ý kiến ​​của mình: "Chúng tôi đang có vị trí để nắm bắt các cơ hội thương mại mới khi mở rộng kênh là hoàn tất."

Cảng Everglades đã xử lý tàu Panamax bài, mà là quá lớn để phù hợp thông qua kênh đào Panama ngày hôm nay, nhưng các tàu phải được tải nhẹ. "Điều này là không hiệu quả và sẽ lái xe kinh doanh ở nơi khác", theo Ellen Kennedy, một phát ngôn viên của Cảng Everglades.

Để chuẩn bị tốt hơn cho việc mở rộng kênh đào Panama, Port Everglades hợp tác với quân đội Mỹ Corps of Engineers để bắt đầu một nỗ lực 18 năm để đào sâu và mở rộng các kênh dẫn đường của nó và chuyển lưu vực. Mục tiêu của dự án là để làm sâu sắc thêm các kênh dẫn đường chính từ 42 feet đến 50 feet, và để mở rộng các kênh lối vào và truy cập Kênh Southport khả năng cơ động có hạn chế. Các cảng lên kế hoạch để bắt đầu thiết kế cho dự án trong năm 2015; việc xây dựng sẽ được hoàn thành trong năm 2022.

THƯƠNG MẠI CHÂU Á ON THE RISE

Thương mại châu Á tại PortMiami là đã gia tăng, với nhiều dịch vụ hàng tuần từ Miami đến châu Á thông qua các liên minh ba tàu sân bay lớn nhất thế giới bao gồm cả 2M, O3, và G6. "Một khi việc mở rộng kênh mở, chúng tôi dự đoán tăng trưởng bổ sung trong thương mại châu Á," một phát ngôn viên của cổng nói.

Trong năm 2015, thương mại với Mỹ Latinh và vùng Caribê chiếm khoảng 50 phần trăm lưu lượng vận chuyển của PortMiami. Seaboard Marine, hiện đang là đối tác lớn nhất hàng hóa tại cảng, xử lý nhiều hàng hóa sang Mỹ Latinh và vùng Caribê hơn bất kỳ hãng vận chuyển hàng hóa  khác qua PortMiami.

FeCr hy vọng một sự gia tăng ổn định về số lượng các hãng vận tải biển chọn South Florida là cửa ngõ của Mỹ một khi mở rộng kênh đào được hoàn thành. Đường sắt dự kiến ​​tăng khối lượng vận chuyển đa cho cả nhập khẩu và kinh doanh xuất khẩu, đặc biệt là từ Trung Quốc đến Nam Florida, như cảng South Florida đã sẵn sàng để nhận các tàu lớn hơn sẽ có thể đi qua kênh đào.

"Ở Florida, hiện có bốn trung chuyển hướng nam cho mọi người tới phía bắc," Hertwig nói. "Điều đó có nghĩa là khi tàu cập cảng Miami hoặc Ft. Lauderdale, họ nhận được giá 'backhaul' vì những mất cân đối.

"Với sự gia tăng dự kiến ​​trong hàng hóa đi qua South Florida sau khi hoàn thành việc mở rộng, FeCr hy vọng hệ thống để bắt đầu để cân bằng như một kết quả, cung cấp các chủ hàng, tàu sân bay, các bên thứ ba, và cuối cùng kết thúc khách hàng các nền kinh tế tốt hơn về quy mô," ông nói thêm.

 SÃN SÀNG VÀ CHẾ

PortMiami, Port Everglades, và cảng Savannah tất cả khối lượng tăng trưởng có kinh nghiệm trong năm 2015, và các quan chức đại diện cho các cổng tin tưởng các cơ sở tương ứng của họ đang chuẩn bị cho khối lượng lớn hơn sau khi mở rộng kênh là hoàn tất.

Trong năm 2015, PortMiami gửi tăng 15 phần trăm trong vận chuyển hàng container với tổng số 1.007.800 TEUs. Đầu tư vào đường sắt trên bến trung chuyển và một đường hầm để cung cấp truy cập vào đường cao tốc đang cung cấp hàng với dịch vụ nhanh chóng, các quan chức cảng lưu ý.

Cảng Everglades báo cáo rằng khối lượng hàng container tăng năm phần trăm trong năm 2015, dựa trên báo cáo giữa 01 tháng 10 năm 2014 và ngày 30 tháng 9 năm 2015, đạt 1.060.506 TEU.

Cảng Savannah kinh nghiệm tăng trưởng 17 phần trăm khối lượng đơn vị container trong năm 2015. Các cảng đã có thể xử lý các dòng hàng hóa không có tắc nghẽn do một số khía cạnh của hoạt động, được thiết kế để cung cấp dịch vụ hiệu quả và linh hoạt, theo điểm trung bình.

Thực tế là nó là một chủ sở hữu điều hành và không cho thuê không gian thiết bị đầu cuối để các hãng tàu khác nhau đã cung cấp tiết kiệm thời gian, theo điểm trung bình. Với gần 10.000 feet của không gian tiếp giáp bến tại cảng Garden City, tàu đến có thể được xử lý trên cơ sở ai đến trước được phục vụ, thay vì phải chờ đợi cho không gian hạn chế tại một cơ sở cho thuê. Điểm trung bình hiện đang khai thác 22 tàu vào bờ cần cẩu và 136 giàn cần trục cao su mệt mỏi.

Tại 1.200 mẫu Anh, Garden City Terminal có khả năng xử lý influxes hàng từ siêu tàu post-Panamax chở hàng hoá cho nhiều, các hãng tàu đồng minh. Ngoài ra, như một thiết bị cuối, thiết bị xếp dỡ container có thể được tập trung ở các lĩnh vực cần thiết, một lợi thế không được cung cấp bởi riêng biệt, các cơ sở cho thuê. Lái xe tải chỉ có một quá trình kiểm tra trong khi cung cấp và chọn lên hộp cho dây chuyền vận chuyển riêng biệt. Rẽ lần trung bình 33 phút cho một một hộp thoại run và 53 phút cho một hai hộp thoại run. Khung gầm xe tải là tại một địa điểm, đơn giản hóa quá trình cho tài xế xe tải.

Đăng ký trước và theo dõi phần mềm của Savannah tăng cường hơn nữa hiệu quả bằng cách tăng tốc tương tác xe tải tại các cửa, và thông báo cho các nhà khai thác cần cẩu khi một chiếc xe tải đặc biệt đã đến để cung cấp hoặc nhận được một tải.

Một phần khác của chủ sở hữu được một-điều hành là điều khích lệ để duy trì và gia tăng đầu tư vào cơ sở hạ tầng thiết bị đầu cuối. GPA khiến cho đầu tư liên tục để duy trì khả năng khoảng 20 phần trăm ở trên cầu, giúp tránh tắc nghẽn. Vị trí phía tây của Savannah và liên kết trực tiếp đến Interstates 95 và 16, chỉ có sáu dặm từ cảng, Garden City Terminal có nghĩa là lái xe tải không phải đối phó với giao thông thành phố.

Savannah là một trung tâm cho trung tâm phân phối hoạt động của các cửa hàng bán lẻ lớn. Các nước đang phát triển là trong vòng vài phút của thiết bị đầu cuối, làm giảm thời gian lái xe và làm tăng hiệu quả chuỗi cung ứng. Tại 38 cuộc gọi tàu hàng tuần, Savannah cung cấp một loạt các kết nối toàn cầu. "Điều này có nghĩa nhiều sự lựa chọn cho các điểm đến nhiều hơn, với lịch trình linh hoạt hơn," một phát ngôn viên của GPA nói.

Cảng Savannah cung cấp dịch vụ trên thiết bị đầu cuối từ Lớp I đường sắt Norfolk Southern và CSX Transportation, tăng tốc quá trình chuyển đổi từ tàu đường sắt (hoặc ngược lại). Savannah tính năng nhanh về phía tây thời gian vận chuyển đường sắt trong khu vực Nam Đại Tây Dương, bao gồm cả dịch vụ qua đêm đến một khu vực năm nhà nước bao gồm Alabama, Georgia, Florida, North Carolina, và Nam Carolina.

Nhiều xem mở rộng kênh đào Panama là một cơ hội to lớn. "Thách thức lớn nhất là có cơ sở hạ tầng tại chỗ để xử lý những tàu lớn, và chúng tôi đã sẵn sàng," nói rằng các quan chức PortMiami. Cảng Savannah vang những lời đó.

Thiết lập một tàu cổng thay thế cho tuyến truyền thống khi hoàn thành việc mở rộng kênh đào Panama là có lợi cho đông nam công ty tại Mỹ mà đang đòi hỏi lựa chọn chuỗi cung ứng mới cho tuyến truyền thống đã bị cản trở bởi những hạn chế cơ sở hạ tầng, xung đột lao động, và cổng và ùn tắc giao thông , dẫn đến chậm trễ và thất vọng, FeCr nói.

"Không ai thắng khi chuỗi cung ứng bị gián đoạn," Hertwig nói. "Những vấn đề mà đã được trải nghiệm và những sự cố đã xảy ra rất nhiều tốn kém hơn so với người tiêu dùng trên đường phố nhận ra, nhưng người trong cuộc có được nó.

"Về lâu dài, hy vọng là những nỗ lực toàn cầu này để giải quyết những vấn đề này cuối cùng sẽ dẫn đến cải tiến trong chuỗi cung ứng trên khắp đất nước," ông nói thêm. "Mục đích là một chuỗi cung cấp an toàn, an toàn và chất lỏng."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét