Quản lý các mối quan hệ là chiến lược và chiến thuật trong sự tồn tại và độ tin cậy

By
Trong một thế giới nơi mà năng lực vận tải đường bộ bị hạn chế, các mối quan hệ quan trọng. Quản lý các mối quan hệ chiến lược và chiến thuật có thể làm cho một sự khác biệt rất lớn trong sự tồn tại và độ tin cậy của chuỗi cung ứng của mỗi công ty.

Thành phần đầu tiên để quản lý mối quan hệ chuỗi cung ứng thành công là có khả năng để đo hiệu suất hoạt một chuỗi những đối tác của nguồn cung cấp.

Việc tiếp theo là sở hữu công nghệ hỗ trợ với quy trình tự động hoá, từ đó làm mất công việc bận rộn.
Thứ ba là chia sẻ kiến ​​thức, vì mục đích công khai đo lường, quản lý, định giá và các đối tác.
Thứ tư là những mối quan hệ thân-mà các nhà cung cấp thực sự muốn xây dựng lâu dài, quan hệ có lợi?
Quản lý các mối quan hệ là chiến lược và chiến thuật trong sự tồn tại và độ tin cậy


Hiểu thế mạnh cung ứng của bạn đối tác trong chuỗi 'là khu vực mà bạn đang có khả năng để tìm lợi ích lẫn nhau. Để xác định điểm mạnh, có những đo lường tại chỗ để hiểu các chỉ số hoạt động quan trọng, giống như hồ sơ dự thầu cung cấp, thầu được chấp nhận, pickups về thời gian, giao hàng đúng thời gian, và bất kỳ tình huống đấu thầu chấp nhận được sau này bị từ chối. Một khi những phép đo cơ bản là ở chỗ, bạn có thể bắt đầu khám phá các cơ hội lẫn nhau.

Cơ hội thường tự biểu hiện như tình huống mà sản phẩm cần phải di chuyển, một nhà cung cấp giao thông vận tải có năng lực, và giao thông gia tăng sẽ có lợi cho mạng lưới của họ. Một khi bạn bắt đầu khám phá những cơ hội này với các đối tác chuỗi cung ứng của bạn, phù hợp tự nhiên sẽ trở nên rõ ràng, đó có thể là đối tượng của sự hiểu biết tổng thể tốt hơn của các cấp công suất và việc thành lập các cam kết.

Trong khi các cam kết thể không tối ưu, đó là cần thiết để đảm bảo tính khả thi chuỗi cung ứng khi chế về năng lực bắt đầu xảy ra. Nếu không có những mối quan hệ vững chắc, cam kết chung, và một sự hiểu biết tốt về những gì mỗi cung cấp giá trị chuỗi đối tác, các nhà cung cấp vận chuyển hàng hóa có xu hướng nghiêng về cao hơn chi trả cước khi khả năng bị hạn chế.

Cách đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được chọn và gửi về thời gian là để tận dụng công nghệ. Đo lường hiệu suất cung cấp và sử dụng công nghệ đấu thầu TMS để loại bỏ sở thích cá nhân, và thúc đẩy mối quan hệ kinh doanh bằng cách công khai thảo luận về những thách thức và các vấn đề. Một mối quan hệ dựa trên những nguyên tắc cơ bản xây dựng lòng tin và tạo ra nền tảng của thành công lẫn nhau.

Sử dụng một TMS để bổ sung cho mối quan hệ đối tác của bạn cũng có thể mang lại lợi ích khác cho tổ chức của bạn; nhân viên khi được tiêu thụ với công việc bận rộn của công văn, bây giờ được giải thoát để dành nhiều thời gian làm nhiệm vụ có giá trị hơn, bao gồm cả hiệu suất đối tác phân tích, làm việc với các hãng để so sánh các ghi chú về những thay đổi bất ngờ, và thảo luận về dằn mặt của một chuỗi cung ứng năng động như mô hình nhu cầu dự kiến sự thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét