Xu hướng-tháng 9 năm 2015

By

Khi bảng lương của bang New York bình chọn, nâng lương tối thiểu $ 15 trong tháng 7 năm 2015, nó đã vẫy đuôi trên khắp đất nước. Việc tăng lương, mà sẽ được thực hiện dần trong ba năm tiếp theo sau khi được Ủy lao động của nhà nước, chỉ áp dụng cho các chuỗi thức ăn nhanh với hơn 30 địa điểm trên toàn quốc. Làm thế nào Bộ Ngoại giao NY Lao động định nghĩa "thức ăn nhanh" vẫn còn để mở. Nhưng nó là một yếu tố quan trọng, đặc biệt là hàng bán thức ăn thích ứng với một cơ sở tiêu dùng đang ngày càng kỳ vọng nhu cầu nhiều hơn-on.

Tất cả phúc lợi xã hội Gambit NY đốc Cuomo sẽ có một tác động đáng kể về người sở hữu-đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ kinh doanh nhượng quyền.

Các thống đốc gặp quán tính tương tự từ sự phát triển kinh tế và lợi ích kinh doanh vào cuối năm 2014 khi ông đã chia sẻ kế hoạch để tái tạo lại sân bay quốc tế JFK bằng cách chuyển lưu thông hàng hóa đến Westchester County.

Liên quan đến đi bộ đường dài lương, New York không phải là một mình. Tiểu bang khác đã tăng lương tối thiểu lên xe hoa với lạm phát. Los Angeles, Seattle, San Francisco, Chicago và đã thông qua các biện pháp tương tự đạt cực đại tại $ 15. Tại các khu vực đô thị, nơi mà chi phí sinh hoạt đắt đỏ hơn, có lý do hơn để trả mức lương cao hơn. Nhưng khoan đại Cuomo bao gồm toàn bộ nhà nước.

Một mức lương cao hơn ở McDonald, ví dụ, có nghĩa là các doanh nghiệp nhỏ hơn trên tất cả các lĩnh vực bán lẻ sẽ có một thời gian khó khăn hơn cạnh tranh về lao động. Cho biết thêm rằng chi phí. Và nền kinh tế của bang New York là khác xa so với những năm quận của thành phố New York. Một sự gia tăng 70 phần trăm trong việc trả lương theo giờ cho lao động kỹ năng thấp sẽ có khả năng kiềm chế sự phát triển kinh tế và mở rộng ở các khu vực ít dân cư đông đúc.

LAO ĐỘNG VỀ DÒNG
Các công ty thức ăn hoạt động lợi nhuận dao cạo mỏng. Họ luôn luôn có được siêu nhạy cảm với áp lực giá cả, cho dù đó là xu hướng kinh tế vĩ mô mà dictate mô hình tiêu thụ hoặc cúm gia cầm gia cầm, đó là tăng giá thịt gia cầm và trứng. Lao động là một dòng khác quan trọng trên sổ kế toán.

Hãy xem xét các lực lượng lao động ngành công nghiệp thức ăn nhanh. Ở Hoa Kỳ, các nhà khai thác sử dụng 2,4 triệu nhân viên chờ đợi, gần ba triệu người đầu bếp và pha chế thức ăn, và 3,3 triệu nhân viên thu ngân, theo một bài báo gần đây Washington Post. Hơn kể, 30 phần trăm chi phí các ngành công nghiệp nhà hàng đến từ tiền lương.

Không ngạc nhiên, công ty đang mở rộng quy mô trở lại nhân viên. Số lượng trung bình của người lao động tại các nhà hàng thức ăn nhanh đã giảm ít hơn so với hai người trong thập kỷ vừa qua, theo công ty nghiên cứu thị trường IBISWorld.

Tự động hóa là không thể tránh khỏi. Thật khó để không nghĩ rằng Internet, màn hình cảm ứng, và robot sẽ thay thế cho thủ quỹ thức ăn nhanh tại nhiều ngân hàng cùng một cách và cửa hàng tạp hóa đã thích nghi với công nghệ này. Ở một số nơi, nó đã xảy ra.

Chipotle cho phép người tiêu dùng click và thu thập các bữa ăn ở thuận tiện của họ; Hệ thống đặt hàng trực tuyến Dominos 'ưu tiên tùy biến; McDonald và Panera đang thử nghiệm các quán tự đặt hàng.

Có lẽ ví dụ nhất avant-garde là Eatsa, một nhà hàng thức ăn nhanh San Francisco phục vụ lên bát của ẩm thực Andean mà không cần bất kỳ sự tương tác của con người. Không có nhân viên thu ngân hoặc quầy. Khách hàng chỉ cần đặt hàng của họ trên một màn hình cảm ứng, sau đó chờ cho robot để cung cấp các bữa ăn để chỗ chật độc đáo cho xe bán tải.

Cách tiếp cận lao động tiến bộ của New York Nhà nước có thể là điểm tới hạn cho tự động hóa trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh. Nó đã xảy ra trong chuỗi cung ứng ở cấp kho. Nhưng áp lực giá cả đang buộc thay đổi tại quầy là tốt. Thống đốc Cuomo và bảng lương nhà nước đang đặt cược tỷ lệ cược rằng tăng lương là quan trọng hơn là mở rộng tăng trưởng việc làm.

Vấn đề là, chính sách không thể bắt kịp với công nghệ.

Total Recall
Các bên liên quan lên và xuống các chuỗi cung ứng thực phẩm đang nóng lòng chờ đợi (FSMA) quy tắc cuối cùng của Luật hiện đại hoá của an toàn thực phẩm của sự gắn kết. Một loạt những vụ thu hồi thực phẩm rất công khai xúc tác quyết định của Tổng thống Obama xem xét lại pháp luật an toàn thực phẩm trong năm 2011. Cải cách không đến kịp, cho thấy nghiên cứu mới từ Stericycle Expert Solutions.

Sở thích của người tiêu dùng đối với sản phẩm thực phẩm hữu cơ là lái xe tăng trong đợt thu hồi sản phẩm lành mạnh, tạo ra sự phức tạp cho các nhà sản xuất, quản lý, và người tiêu dùng, theo Indianapolis dựa trên các giải pháp thu hồi chuyên khoa.

Bảy mươi phần trăm người tiêu dùng tin một mặt hàng thực phẩm là an toàn hơn, dinh dưỡng hơn, hoặc có chất lượng cao hơn nếu nó được gắn nhãn là hữu cơ. Nhưng như nhận thức của người tiêu dùng và nhu cầu đối với các loại thực phẩm lành mạnh tiếp tục phát triển, thu hồi đang xảy ra thường xuyên hơn.

Hơn 64 phần trăm thu hồi thực phẩm đã được liên quan đến sản phẩm lành mạnh kể từ năm 2012, theo số liệu của Stericycle. Xu hướng này tiếp tục thể hiện bản thân trong quý thứ hai của năm 2015. Sáu mươi lăm phần trăm của sự kiện thu hồi có liên quan đến thực phẩm lành mạnh, với vấn đề ô nhiễm Listeria và ghi nhãn trong các trình điều khiển chính.

"Các xu hướng cho thấy không có dấu hiệu chậm lại, và các công ty đang tìm cách mở rộng sang lĩnh vực tăng trưởng cao này," giải thích Kevin Pollack, phó chủ tịch, Stericycle. "Ví dụ, các nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu đã cấu hình sản phẩm của họ để phục vụ cho người tiêu dùng tâm đến sức khỏe. Trong ngành công nghiệp khác, công ty tập trung vào các sản phẩm thân thiện với môi đang trải qua kỷ lục thành công. "

Chính phủ quy định và nhận thức của người tiêu dùng cũng sẽ buộc các vấn đề. Trồng minh bạch chuỗi cung ứng, theo dõi yêu cầu bắt buộc, và phương tiện truyền thông xã hội tổ chức các công ty thực phẩm có trách nhiệm.

"Để duy trì sự tuân thủ, ngăn chặn thiệt hại tài chính và uy tín, và bảo vệ người tiêu dùng, đó là điều cần thiết mà các công ty xem xét và sửa đổi kế hoạch thu hồi của họ thường xuyên," Pollack nói.

Xe tải, Rails Trọng lượng It Out
Các trận chiến về hạn chế trọng lượng xe tải đã trở thành một vấn đề pháp lý gây tranh cãi, rỗ đường sắt và công ty vận tải với nhau. Điểm mấu chốt của vấn đề là liệu các tiểu bang hoặc chính phủ liên bang phải nâng cao ngưỡng năng lực cho over-the-đường thương mại liên bang.

Trong tháng 6 năm 2015, Sở Giao thông Vận tải phát hành toàn diện xe tải của nó Kích thước và Trọng lượng giới hạn nghiên cứu, được uỷ quyền theo quy định của dự luật 2012 MAP-21 đường cao tốc. Những phát hiện này, và phản ứng của cả hai ngành công nghiệp và công chúng, đã pha trộn.

Tóm lại, nghiên cứu này không cung cấp bất kỳ câu trả lời dứt khoát do không đủ dữ liệu tức là, việc thiếu các thông tin mô tả về trọng lượng trailer trong báo cáo sự cố; và rằng hiện trạng là thích hợp hơn để cải cách. Vắng mặt bất kỳ chỉ thị, bản án đã được xem như là một chiến thắng cho những người phản đối việc tăng giới hạn trọng lượng.

Mặt khác, lợi ích pro-xe tải trỏ đến một số kết luận của báo cáo để biện minh cho nghiên cứu thêm. Đáng chú ý, xe tải sáu trục một cách an toàn có thể nặng tới £ 91.000, trong khi năng suất giảm đáng kể xe tải, tiết kiệm mặc vỉa hè, và lợi ích hiệu quả môi trường. Tương tự như vậy, xe tải hiệu quả hơn giảm chi phí tắc nghẽn, chi phí nhiên liệu và lượng khí thải carbon.

Bằng chứng thực nghiệm này đã dẫn Rep. Reid Ribble (R-Wis.) Để sau đó giới thiệu Luật An toàn Vận tải đường bộ, linh hoạt, hiệu quả và để Hạ viện vào đầu tháng Chín năm 2015. Cụ thể, pháp luật sẽ cho phép các tiểu bang để tăng giới hạn trọng lượng xe thô trên xe tải thương mại nếu chúng được trang bị đầy đủ với sáu trục và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn giống như xe tải hiện nay cho phép vào giữa các tiểu bang.

Động thái mới đã được đón nhận bởi nặng over-the-road người dùng, chẳng hạn như nông dân. Các ngành công nghiệp sữa, ví dụ, dựa trên xe tải thương mại để có được sữa từ trang trại đến nhà máy, và để di chuyển thực phẩm từ sữa từ các nhà máy để kệ hàng tạp hóa trên toàn quốc. Bởi vì các sản phẩm này là dễ hư hỏng, họ phải di chuyển một cách nhanh chóng và hiệu quả.

"Sự chắp vá hiện nay của việc thay đổi trọng lượng tối đa buộc các nhà tiếp thị sữa để vận chuyển tải một phần trống của sữa," Jim Mulhern, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Liên đoàn sản xuất sữa quốc gia cho biết. "Này sử dụng nhiều nhiên liệu hơn, tạo ra tắc nghẽn hơn, và làm tăng chi phí của đường giao thông duy trì. Thay đổi ý nghĩa thông thường như những người có trong Đạo Luật An toàn Vận tải đường bộ sẽ nâng cao hiệu quả và tính bền vững của ngành công nghiệp sữa của Mỹ."

Tài sản so với Non-Asset: Liệu It Still Matter?
Thảo luận nghiệp từ lâu tập trung vào những loại hình cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa  cho các chủ hàng một cạnh: một đối tác sở hữu tài sản hoặc một nhà cung cấp không dựa trên tài sản mà sử dụng tàu sân bay.

Kể từ khi bãi bỏ quy định cho phép các nhà môi giới và giao nhận hàng hóa trong nước để bước vào đấu trường dịch vụ , lợi thế của cả hai đã được kiểm tra chặt chẽ. Chủ hàng nên nhấn mạnh vào việc với một nhà cung cấp dựa trên tài sản có các phương tiện cần thiết để trang trải tải đấu thầu? Nên họ hợp tác với một nhà cung cấp không dựa trên tài sản với nhiều hãng vận tải theo hợp đồng mà có thể cung cấp khả năng nhiều hơn? Hoặc là một hỗn hợp của cả hai giải pháp tối ưu?

"Nó phụ thuộc vào nơi gửi hàng cảm thấy thoải mái hơn, và những người có thể cung cấp các dịch vụ cần thiết," Robert Voltmann, chủ tịch và giám đốc điều hành cho biết, Hiệp hội Vận tải tổ chức trung gian, một tổ chức đại diện cho cả asset- và phi tài sản dựa trên logistics bên thứ ba (3PL ) thành viên.

Hầu hết các chủ hàng đối tác với nhiều nhà cung cấp, theo 3PL Perspectives báo cáo nghiên cứu thị trường Inbound Logistics '. Phần lớn những người được hỏi shipper (72 phần trăm) sử dụng nhiều hơn một 3PL, trong khi chỉ có 28 phần trăm đã hình thành một quan hệ đối tác độc quyền.

MÔI GIỚI KỲ THỊ mất dần
Những ngày đầu của môi giới quá rắc rối và quan niệm sai lầm về ngành tràn lan, như một số thông lệ tại thời điểm đó đã gây hại cho người môi giới hoặc người vận chuyển hàng hóa . Điều đó đã thay đổi rất nhiều kể từ những năm 1990, khi cả hai công ty môi giới và các hãng nhận ra rằng họ cần phải xem xét lại cách họ đã làm việc với nhau để cùng có lợi của họ.

Sau năm 2000, ngành công nghiệp môi giới vận tải hàng hóa bùng nổ với sự gia tăng của Internet. Khi nền kinh tế chao đảo trong năm 2008, và khả năng làm mềm, nhiều chủ hàng bị hút về môi giới với chi phí có so sánh làn xe và giá.

Đã ký thành luật vào tháng 7 năm 2012, Moving Ahead Progress trong Đạo luật thế kỷ 21 (MAP-21) làm rõ các hoạt động môi giới tàu sân bay động cơ, và lớn lên các trái phiếu tối thiểu cho người môi giới từ $ 10,000 đến $ 75,000.

"Chúng ta đang bước vào một thời kỳ năng động cho các công ty 3PL và môi giới; sự kỳ thị của quá khứ đã biến mất," Jason England, chủ tịch của nhà cung cấp vận chuyển không dựa trên tài sản Anh Logistics, có trụ sở tại Salt Lake City nói.

Trong năm 2015, dòng giữa dựa trên tài sản và không dựa trên tài sản là ít khác biệt. Trong thực tế, 43 phần trăm của các 3PL được hỏi coi mình là cả hai, theo báo cáo 3PL Perspectives Inbound Logistics '. Trong khi đó, 46 phần trăm tự nhận mình là phi tài sản dựa, so với 11 phần trăm là dựa trên tài sản. Một số các nhà cung cấp dịch vụ vận tải lớn nhất là không dựa trên tài sản, với doanh thu trong các thể loại như các tài xế xe tải dựa trên tài sản lớn nhất. Hầu hết các hãng xe hiện nay có một bộ phận môi giới mà tạo ra thu nhập đáng kể.

"Có một nơi trong đấu trường vận chuyển hàng hóa  cho cả nhà cung cấp asset- và không dựa trên tài sản, và nhà môi giới cần tài sản. Công ty chúng tôi đã thực hiện một quyết định có ý thức không sở hữu tài sản," Jeff Tucker, Giám đốc điều hành của Haddonfield, nói NJ dựa trên Công ty Tucker Worldwide. Thực tế là công ty của ông không sở hữu tài sản, ông lưu ý, không phải là một vấn đề với khách hàng. Quá trình lựa chọn nhà cung cấp dịch của họ xoay quanh các yếu tố khác.

Năng lực là vấn đề chính hiện nay, lưu ý Tucker, và thêm rằng công ty của ông sẽ cho các tàu sân bay tốt nhất cho mỗi lô hàng. "Nhân viên của chúng tôi có các công cụ, kỹ thuật và công nghệ để tìm các tàu sân bay tốt nhất cho một lô hàng cụ thể", Tucker nói.

Hầu hết các doanh nghiệp không dựa trên tài sản có hàng trăm, nếu không phải hàng ngàn, của các hãng theo hợp đồng, và cung cấp dung lượng là công việc của nhà môi giới, ông cho biết thêm.

Năng lực cũng là chìa khóa cho các nhà cung cấp dựa trên tài sản. "Chúng tôi đang đầu tư và mở rộng bởi vì tất cả chúng ta cần năng lực cuối cùng," Chip Smith, Giám đốc điều hành của Rosemount, Minn. dựa Bay Bay & Giao thông vận tải nói. "Có những thuận lợi trong việc sở hữu tài sản vì một số chủ hàng sẽ không phải đối phó với các nhà cung cấp không dựa trên tài sản."

Một số hãng tận dụng cả asset- và các bộ phận không dựa trên tài sản của doanh nghiệp. "Trong khi chúng tôi là một phần của gia đình Anh, chúng ta hoàn toàn độc lập, làm việc cùng với các nhà cung cấp cả asset- và không dựa trên tài sản," Anh nói. Trong khi có tài sản CR Anh là hữu ích, ông lưu ý, danh mục đầu tư của các giải pháp vận chuyển không dựa trên tài sản cho phép nó để cung cấp câu trả lời tối ưu cho các chủ hàng.

Các công ty trên cả hai mặt của phương trình được bổ sung thêm các dịch vụ và các dịch vụ, như các công ty 3PLs nói chung ngày càng cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa  liền mạch.

"Tôi thấy các nhà môi giới là cầu nối giữa người chuyên chở và người gửi hàng, cung cấp các giải pháp mà có thể không có sẵn mà không cần trợ giúp của họ," Anh nói.

Thật vậy, "các công ty vận chuyển dựa trên tài sản tiếp tục tích cực đa dạng hóa kinh doanh của họ," Monica Truelsch, giám đốc tiếp thị cho hệ thống TMW nói. Nhiều công ty dựa trên tài sản truyền thống đã hoạt động trong nhiều ngành nghề kinh doanh, và "kế hoạch một phần ba để mở rộng thành ít nhất một loại bổ sung trong ba năm tới," theo TMW Vận tải và Logistics nghiên cứu năm 2014.

Ngay cả khi hoạt động kinh doanh của mình theo cách này, ly thân hợp pháp của các thực thể là một điều cần thiết giữa các nhà môi giới hoặc hoạt động 3PL và tàu sân bay động cơ.

"Nó có ý nghĩa cho các công ty mà là cả hai asset- và không dựa trên tài sản để hoạt động mỗi khi một doanh nghiệp riêng biệt," Voltmann nói. Điều này cho phép mỗi thực thể để tìm kiếm sự kết hợp kinh doanh tốt nhất của mình, và không buộc một khi khác, ông lưu ý.

Cuối cùng, người gửi hàng lựa chọn cho dù để đối phó với một trong hai loại cung cấp dịch vụ, hoặc sử dụng cả hai trong một dung dịch pha trộn, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể.

"Chúng tôi sử dụng cả hai asset- và các nhà cung cấp dịch vụ không dựa trên tài sản," Gary Bleazard, phó chủ tịch, mua sắm, hậu cần, hạm đội, và đồng sản xuất cho Coca-Cola nói. Không dựa trên tài sản nhà cung cấp cung cấp gần 20 phần trăm các yêu cầu của công ty, ông lưu ý, và anh ta không mong đợi bất kỳ sự thay đổi lớn trong tương lai gần.

-Walter Weart

Thanh toán tiền mặt Trong
Tiền bạc có thể là gốc rễ của mọi tội lỗi, nhưng con đường của tất cả tiền bạc không bao giờ là thế kỷ thứ 20 như vậy.

Di chuyển tiền xu và tiền tệ thông qua các chuỗi cung ứng sử dụng chế biến thủ công, nói Bernie Hogan, phó chủ tịch cấp cao của khả năng và các ngành công nghiệp mới nổi tại cung cấp tiêu chuẩn tổ chức chuỗi GS1 Mỹ. "Các cầu thủ là những người xử lý tiền mặt đằng sau hậu trường, chẳng hạn như các thương gia, các ngân hàng, xe bọc thép, và các dự trữ liên bang," ông nói thêm.

Được trang bị với nhiệm vụ tạo ra các tiêu chuẩn dịch vụ hậu cần tiền mặt, 28 tuổi, thành viên mới GS1 Mỹ Cash Visibility Nhóm Thảo luận nhóm họp lần đầu tiên tại St. Louis vào ngày 20 tháng 5, năm 2015. Các thành viên bao gồm JPMorgan Chase, Dunbar Armored, Walmart, Fed, và GS1 Mỹ.

"Làm thế nào để bạn theo dõi pallet tiền mặt hoặc pallet xà bông giặt là giống nhau", Hogan "ngoại trừ cho các sản phẩm và giá trị của họ." Nói,

Sử dụng các tiêu chuẩn mới, các ngân hàng có thể mong đợi chính xác dữ liệu tốt hơn và hỗ trợ tốt hơn các yêu cầu tuân thủ quy định, giải quyết sự khác biệt nhanh hơn, khả năng truy cập thời gian thực tới nơi ở của một bưu kiện, và những hiệu quả của tự động hóa. "Margins đang nhận được mỏng hơn," giải thích Hogan, "và thay đổi hoàn toàn về tiền mặt là rất quan trọng."

Xe bọc thép sẽ giảm thời gian tìm dock, mà chém nhiên liệu và chi phí lao động và có thể tăng năng suất.

Một GS1 Mỹ proof-of-concept thử nghiệm bằng cách sử dụng chỉ là một văn phòng Dunbar và một ngân hàng Bank of America văn phòng mang lại một dự kiến ​​hàng năm tiết kiệm $ 1.100.000. Một mô hình đã tồn tại-Đức của CashEID-tiên ra mắt vào năm 2006, và đã tham gia của các quốc gia châu Âu khác.

Hãy tìm những năm 2015 xuất bản web của các khuyến nghị để xem xét và bình luận vào tháng Mười, và các tiêu chuẩn đã được hoàn chỉnh vào tháng Ba. Sau đó mong đợi một niềm vui 2-3 năm khách hàng tiềm năng của kỹ thuật chuyển mạch và đường cong học tập chứng đau nửa đầu.

-Norman Schreiber

Kiểm tra nguồn của bạn
Bất ổn toàn cầu cho các chủ hàng nhiều hơn nguyên nhân để xem xét lại chiến lược nước ngoài của họ, theo một nghiên cứu mới của Alix Partners.

Ba mươi hai phần trăm của tất cả các giám đốc điều hành khảo sát và 40 phần trăm những người cư trú ở Bắc Mỹ báo cáo rằng công ty của họ đã gần đây đã di dời sản xuất gần hơn với nhu cầu, hoặc đang trong quá trình làm như vậy.

Cụ thể, 55 phần trăm trả lời ở Bắc Mỹ trích dẫn Hoa Kỳ là điểm đến hấp dẫn nhất nearshoring, tăng từ 42 phần trăm trong năm 2014. Mexico được ưa chuộng bởi 31 phần trăm của các giám đốc điều hành, tăng so với năm 2014 (28 phần trăm), nhưng vẫn giảm so với ba năm trước, khi một trong hai công ty xác định đó là mục tiêu hàng đầu. Vấn đề an toàn và an ninh vẫn lo ngại tiềm ẩn.

Mặc dù xu hướng tích cực, có ít khẩn cấp tới gần bờ trong môi trường ngày nay. Chỉ có 21 phần trăm của Bắc Mỹ và giám đốc điều hành của châu Âu nói rằng những quyết định quan trọng hơn nhiều so với một năm trước đây, tuy nhiên, 82 phần trăm của các nhà hoạch định chính Bắc Mỹ cho biết quyết định như vậy là "về cùng một" tầm quan trọng như năm ngoái.

Tính sẵn có của lao động có tay nghề làm phức tạp thêm các quyết định nearshoring, cho biết cuộc điều tra. Theo đó, đó là thách thức hàng đầu được cả Bắc Mỹ và châu Âu trả lời.

WESTERN ÂU di chuyển SX GẦN ĐẾN THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC
Được nearshoring một cơ hội tốt cho công ty của bạn để phục vụ yêu cầu nhu cầu trong nước?
Xu hướng-tháng 9 năm 2015

Nguồn: Chiến lược Sản xuất Sourcing Outlook, Alix Partners
Từ Logistics Project Case Files ...
Từ hơn một triệu cá mới sinh ra nặng khoảng mỗi một gram để xe đua đi du lịch với hơn 30 tấn phụ tùng lỏng và thiết bị hỗ trợ, các dự án di chuyển logistics gần đây nhấn mạnh kế hoạch tỉ mỉ mà đi vào đáp ứng từng nhu cầu độc đáo.

FLYING FISH IN RUSSIA BAY CẦN PHẢI UỐNG
CARGO: 1.200.000 Muksun cá

ROUTE: Từ một trại sản xuất giống cá gần St. Petersburg đến nước ngọt lưu vực sông Ob ở miền bắc Nga

Logistics công ty đội hàng không Volga-Dnepr và các chuyên gia vận chuyển ABC đã tổ chức giao hàng thay mặt cho nhà môi giới tàu bay Air Service Điều lệ.

Phòng ở The cá thịt trắng, chủ yếu được tìm thấy trong các vùng biển Bắc cực Siberia, "bay" trong bốn thùng chứa nước 2,5 tấn với bình dưỡng khí từ St. Petersburg để Salekhard onboard một tàu chở hàng Boeing 737 được điều hành bởi ABC.

Để đảm bảo cho hạnh phúc của cá trong suốt chuyến bay, các chuyên gia nuôi cá đều có mặt, và hầm hàng của tàu bay đã được duy trì trong một khoảng nhiệt độ 12-14 ° C. Con cá nặng khoảng mỗi một gram nhưng cuối cùng sẽ tăng lên đến 60 cm. Các kỹ sư phụ trách phát triển một kế hoạch tải đặc biệt cho các chuyến bay và sử dụng thiết bị riêng biệt để dỡ bỏ các loài cá trong thùng chứa nước của họ trong Salekhard. Con cá đã được thả xuống sông Ob.

CAR SOLAR bước xuống THEO
CARGO: Nuna Solar xe

ROUTE: Từ Amsterdam đến Hồng Kông đến Úc, để bảo vệ danh hiệu của mình trong thế giới World Solar Challenge 2015 vào tháng Mười

Công ty Forwarding Logistics đội CargoMasters BV sắp xếp việc giao thay mặt cho đội Solar Nuon.

Phòng ở Chiếc xe Nuna năng lượng mặt trời bắt đầu cuộc hành trình của mình cho cuộc đua onboard một trong AirBridgeCargo Airlines dự kiến ​​Boeing 747 chuyến bay chở hàng từ Amsterdam đến Hồng Kông. Chiếc xe đã được vận chuyển trong một thùng thiết kế đặc biệt bởi đội Solar Nuon, trong đó có chiếc xe, thiết bị, phụ tùng.

RALLYCROSS Supercars HELL-RÀNG BUỘC
CARGO: 19 Rallycross siêu xe

ROUTE: Từ Montréal-Mirabel sân bay ở Canada để Trondheim Airport, Na Uy. Đích cuối cùng: Hell, Na Uy.

Đội ngũ hậu cần Chapman Freeborn Airchartering, cùng với dịch vụ hậu cần đối tác GAC

Phòng ghi dấu những siêu xe lần đầu tiên tranh tài tại FIA World Rallycross Championship đã được vận chuyển hàng bằng máy bay, siêu xe bắt đầu hành trình của mình trên một điều lệ Kalitta Air B747-200F, khởi hành từ Montréal-Mirabel sân bay ở Canada.

Các siêu xe, từng có khả năng 0-60 mph trong 1.9 giây, đi du lịch với hơn 30 tấn phụ tùng lỏng và thiết bị hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét