Hội nhập: Làm e-Hoàn thành một dự án thú nuôi

By
Năm 2000, các nhà doanh nghiệp dot.com Joe Speiser và Alex Zhardanvosky tạo Azoogle, một mạng lưới quảng cáo trực tuyến thành công đó đã giúp các khách hàng như Netflix, Omaha Steaks, và xây dựng các căn cứ Stamps.com-in định kỳ khách hàng hiệu quả, kinh doanh lặp lại, Chén Thánh cho bất kỳ tổ chức bán lẻ.

Sau khi bán đi một đoạn của doanh nghiệp, cặp đôi đã bắt đầu tìm kiếm một thử thách mới. Họ muốn xây dựng một công ty thương mại điện tử từ phía sản phẩm ra, cung cấp một sản phẩm chủ lực đó là suy thoái kinh tế và chống bất tử đối với nhu cầu theo mùa. Các mô hình hoạt động sẽ được xác định trên bán hàng cho người tiêu dùng như là một phần của một dịch vụ thuê bao-type.

Họ thành lập PetFlow.com tháng 3 năm 2010, và bắt đầu bán thức ăn vật nuôi bốn tháng sau đó. Speiser và Zhardanvosky hình dung tạo ra một kênh thương mại điện tử sẽ chảy thức ăn vật nuôi trực tiếp đến ngưỡng cửa của khách hàng trên một lịch trình-tương tự thường xuyên để các dịch vụ Netflix và Diapers.com cung cấp các cộng đồng người dùng của họ.
Hội nhập: Làm e-Hoàn thành một dự án thú nuôi


Việc nhiều công khai năm 1999 thất bại của Pets.com-đó đã tạo ra nhiều thị những lời sáo rỗng, nhưng không cung cấp tạo ra một khoảng trống trong thị trường trực tuyến, với hầu như không có cạnh tranh. Nhìn thấy một cơ hội, và Speiser Zhardanvosky tìm cách khuyên bảo từ cựu CEO của Pets.com để thảo luận về những gì đã đi sai.

"Pets.com đã có khoảng 15.000 SKU, nhưng chỉ có 600 đã được dành riêng cho thực phẩm," Speiser nói. "Trọng tâm của chúng tôi đã được thức ăn vật nuôi, mà các khách hàng đã mua thường xuyên. Một khi bạn đã thiết lập việc mua hàng đó, bạn có thể upsell với các vật phẩm như bát nước và đồ chơi-nhưng bạn không thể bắt đầu ở đó.

"Pets.com tấn công thị trường từ phía sai," ông tiếp tục. "Nó bắt đầu với các mặt hàng vật nuôi sang trọng và hy vọng sẽ bán các yếu tố cần thiết sau này."

QUYẾT VIỆC VẬN
PetFlow cũng phân biệt bản thân bằng cách tập trung vào các yếu tố thuận lợi của việc có một hệ thống cấp đầy tự động có hiệu quả cung cấp hơn 100 thương hiệu thức ăn vật nuôi cao cấp. PetFlow cung cấp $ 4,95 tỷ lệ vận chuyển bằng phẳng cho tất cả các đơn đặt hàng lên tới 59 $, với miễn phí vận chuyển hàng hóa  cho các đơn hàng $ 60 hoặc nhiều hơn.

"Chúng tôi không thể cung cấp miễn phí vận chuyển hàng hóa next- hoặc hai ngày như Amazon có thể," Speiser nói. "Chúng tôi có một nhà kho ở New Jersey và một ở Las Vegas. Nhưng với một dịch vụ giao hàng dự kiến, chúng ta có thể chiếm thời gian vận chuyển và đảm bảo một đơn đặt hàng đến khi nó nghĩ đến.

"Khách hàng không quan tâm làm thế nào để họ được gửi đi, miễn là họ nhận được nó khi cần thiết," ông nói thêm. "Đó là cách bạn tiết kiệm tiền vận chuyển."

Kết hợp một sản phẩm nhắm mục tiêu và thích hợp với người tiêu dùng một mô hình kinh doanh được quy hoạch vị trí PetFlow cho thành công ngay từ đầu. Nó muốn thay đổi cách người chủ vật nuôi mua thức ăn, đưa họ ra khỏi kinh nghiệm mua sắm.

"Chúng tôi không chỉ muốn bán thức ăn vật nuôi", Speiser nói. "Một dịch vụ khách hàng theo định kỳ là rất phòng thủ được, nó là cách bạn phát triển một doanh nghiệp Đó là khó khăn cho đối thủ cạnh tranh để đi vào và lấy đi những người mua..

"Hãy để khách hàng thiết lập lịch trình, và họ sẽ là của bạn, miễn là bạn không gây rối lên," ông nói thêm.

Tuy nhiên, bằng cách nào đó, PetFlow vết thương trong các nhà ổ chuột.

KẾT HỢP VỚI MẶT TRẬN END TRỞ LẠI
Một trong những thách thức duy nhất mà bắt đầu-up như PetFlow thường gặp phải là làm thế nào để tích hợp một kế hoạch kinh doanh vững chắc với một chiến lược hậu cần và thực hiện đó là lên đến nhiệm vụ.

Speiser và Zhardanvosky là cựu chiến binh của thế giới quảng cáo trực tuyến. Họ biết những gì người tiêu dùng mong muốn và làm thế nào để bán các sản phẩm. Họ chỉ không chắc chắn làm thế nào để thực hiện các kế hoạch dự phòng.

"Thật khó để bắt đầu một công ty thương mại điện tử mà không có một hậu cần bên thứ ba (3PL) cung cấp," Speiser nói.

"Bạn không có hiệu quả hoặc các nền kinh tế," ông tiếp tục. "Bạn không thể thuê một nhà kho 100.000 foot vuông để di chuyển 10 đơn đặt hàng một ngày."

PetFlow hợp tác với một công ty 3PL để quản lý hoạt động e-thân nó. Nhưng tín hiệu bị giảm. PetFlow bắt đầu phát triển với một tốc độ chóng mặt, và các công ty 3PL không thể theo kịp.

"Chúng tôi hợp tác với một công ty mà chúng tôi nghĩ có thể quản lý tăng trưởng dự báo của chúng tôi," Speiser nói. "Chúng tôi không biết các nhà cung cấp không tin dự báo của chúng tôi."

Cho dù nó đã không mua đủ kệ và thiết bị lưu trữ và di chuyển sản phẩm hay không mở rộng quy mô lao động đủ nhanh, các công ty 3PL không thể cung cấp. Hệ thống quản lý kho hàng (WMS) đã bị quá tải. PetFlow nhanh chóng bị khai thác quá các 3PL như đảm bảo chất lượng và dịch vụ khách hàng bắt đầu tụt hậu.

Speiser và Zhardanvosky coi việc tìm kiếm 3PL khác, nhưng với nhu cầu, kinh nghiệm của họ, và sự độc lập kinh doanh, phương pháp tiếp cận mà không có ý nghĩa.

"PetFlow không có một sự tập trung cao của SKU" Speiser giải thích. "Trong số 5.000 sản phẩm độc đáo chúng tôi bán, không có một thỏa thuận nhiều điểm giống nhau trong các lô hàng hàng ngày của chúng tôi. Hái được liên tục di chuyển, xây dựng các đơn đặt hàng khác nhau. Đặt hàng trung bình của chúng tôi chỉ nặng 35 pound và chiếm rất nhiều không gian, tạo ra chi phí. Các công ty 3PL, chúng tôi coi là không có lựa chọn / gói tình báo cần thiết nhúng trong WMS dịch vụ của họ để xử lý các nhu cầu của chúng tôi. "

SNAP ĐẾN CẦU
PetFlow quyết định tìm một đối tác WMS và mang lại sự thỏa mãn trong nhà. Sau khi xem xét một số giải pháp, công ty hợp tác với Synergy Logistics để thực hiện phần mềm như một dịch vụ (SaaS) WMS Snapfulfil của nó.

Snapfulfil là một giải pháp WMS chìa khóa trao tay độc quyền được phát triển bởi Synergy Logistics, một công ty phần mềm cơ sở tại Anh với một chi nhánh tại Mỹ, Synergy Bắc Mỹ, ở Charleston, SC Việc cung cấp dựa trên đăng ký có Tier I WMS với tất cả các phần cứng quét thiết yếu và tần số vô tuyến ( RF) cơ sở hạ tầng. Bởi vì nó là một triển khai SaaS, không có vốn đầu tư lên phía trước trong các thiết bị máy tính hoặc CNTT trên không.

Đào vào WMS
Snapfulfil phục vụ cho một nhóm người dùng rộng, từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa như PetFlow cho các công ty toàn cầu lớn hơn, cả chủ hàng và các trung gian. Đề xuất giá trị của nó là hướng về phía start-up, hoạt động của kho tinh vi, và tất cả mọi thứ ở giữa.

"Chúng tôi hiện đang tham gia một live khách hàng đó sẽ được coi là một người sử dụng WMS truyền thống," giải thích Lori Kesten, phó chủ tịch bán hàng Bắc Mỹ, Synergy Bắc Mỹ. "Nó hoạt động 13 nhà kho và có quy trình hiện đã tiến hóa theo thời gian. Quá trình thực hiện là còn vì công ty có để thư giãn những gì nó đã làm trong quá khứ để đạt được những lợi ích đầy đủ của hệ thống mới."

Quá trình đó của ươm là một phần của bất kỳ hội nhập công nghệ mới. Với PetFlow, Synergy đã có sự sang trọng của thiết lập hệ thống lên theo cách một hoạt động thương mại điện tử cần làm việc, mà không có bất kỳ rào cản đối với việc thực hiện. Đó là một phiến đá trắng. Kết quả là, Synergy đã có thể thiết lập hệ thống trong 30 ngày-một khung thời gian đặc chưa từng có cho hầu hết các truyền thống WMS cài đặt.

"Có một giải pháp dựa trên đám mây được bạn và chạy nhanh hơn nhiều so với một số lựa chọn khác" Speiser nói. "Thời gian thực hiện là rất ngắn. Đó là một vấn đề nhận được trần nhà của chúng tôi có dây với ăng-ten RF, mà chúng tôi muốn làm cho bất kỳ WMS."

Giá cả cũng là hấp dẫn. Thậm chí nếu các roll-ra đánh bom, PetFlow có thể lật đến giải pháp khác mà không mất quá nhiều tiền.

Cuối cùng, sự linh hoạt để thực hiện thay đổi trong các đám mây cung cấp các công ty thương mại điện tử vĩ độ cao hơn để tinh chỉnh hệ thống hoặc đẩy ra thay đổi khi cần thiết, hơn là dựa trên các nâng cấp tốn kém. Các giải pháp SaaS Snapfulfil WMS là một phiên bản duy nhất, nhưng mỗi người dùng nhận được một URL duy nhất, công tắc chức năng, cơ sở dữ liệu và các giao diện. Một công ty có nhiều kho có thể xác định các điều kiện khác nhau trong trường hợp đó. Trong trường hợp PetFlow của, ví dụ, nó có nghĩa là buộc các WMS vào hệ thống quản lý quan hệ khách hàng hiện tại của nó.

PetFlow hoa trên khía cạnh này khi quyết định thay đổi kế hoạch của mình cho việc giao hàng bưu kiện nhỏ. Công ty có hợp đồng với FedEx để tàu đơn đặt hàng thông qua dịch vụ dân cư của nó.

"Chúng tôi nhận ra rằng đơn hàng nhỏ rơi xuống dưới một lớp trọng lượng nhất định nên di chuyển qua FedEx SmartPost," Speiser nói.

"Chúng tôi đã hỏi Synergy để đảm bảo rằng bất kỳ thứ tự đi ra ngoài dưới một ngưỡng nhất định nhận được trọng lượng một nhãn vận chuyển hàng hóa  khác nhau," ông tiếp tục. "Trong vòng một ngày, họ phát hành một bản vá phần mềm. Sau đó, chúng tôi đã có thể sử dụng tàu SmartPost, giúp tiết kiệm rất nhiều tiền."

GIAO HÀNG HOÀN HẢO
Trong tháng 12 năm 2011, PetFlow bắt đầu đa dạng hóa danh mục sản phẩm trực tuyến của nó vượt ra ngoài chỉ nuôi ăn-một tiến trình đo đó hoàn toàn trái ngược với sự bùng nổ và-bust quỹ đạo của Pets.com.

Truyền thuyết mà phục vụ như một lời nhắc nhở liên tục như thế nào thành công hay thay đổi có thể được. Nhưng mô hình kinh doanh của PetFlow, và cách cầu gây nên bổ sung, tạo ra một nền tảng lý tưởng cho việc tối ưu hóa hiệu suất chuỗi cung ứng và đảm bảo back-end thực hiện có thể phù hợp với doanh số bán hàng được xác định trước và nhu cầu hàng tồn kho.

"Tôi biết mỗi tuần bao nhiêu đơn đặt hàng được đi ra ngoài, vì vậy tôi có thể cán bộ nhân viên lên trước thời hạn," Speiser nói. "Bởi vì chúng tôi đang đưa vào sản phẩm đã được bán trước, tôi có thể lập kế hoạch hàng tồn kho hiệu quả hơn, mà không cần phải ngồi vào nó."

Ngay cả với một số cơn đau ngày càng tăng của nó vẫn còn nguyên, có một cảm giác rằng do-it-yourself PetFlow của cách tiếp cận kinh doanh và rửa tội bằng lửa đang bắt đầu trả cổ tức vượt quá tốc độ tăng trưởng 10 phần trăm mỗi tháng doanh số bán hàng.

Làm việc với Synergy, PetFlow đã tạo ra một hoạt động back-end mà cuộc sống cho đến chất lượng, thuận tiện, và dịch vụ khách hàng chủ vật nuôi theo yêu cầu.

"Với các thành phần lặp lại của doanh nghiệp PetFlow của, nó rất quan trọng để cung cấp trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng mỗi lần duy nhất," Kesten nói.

Chức năng WMS mạnh mẽ Snapfulfil của hỗ trợ mục tiêu đó bằng cách cung cấp các đơn đặt hàng hoàn hảo. Nhờ các giải pháp, hoạt động thực hiện ngày hôm nay PetFlow là meo meo của con mèo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét