Thương mại Omni-Channel là thay đổi chuỗi cung ứng truyền thống

By
Với việc giới thiệu trực tuyến (e) và điện thoại di động (m) thương mại, người tiêu dùng hiện nay dễ chịu hơn bao giờ mua hàng từ bất kỳ nơi nào, bất cứ lúc nào, trên hầu như bất kỳ thiết bị. Sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng đã thay đổi như thế nào và các sản phẩm hàng hóa lưu thông qua các chuỗi cung cấp cho người dùng cuối. Kết quả là, các đối tác chuỗi cung ứng hiện nay yêu cầu phải đáp ứng không chỉ nhu cầu của các cửa hàng gạch và vữa, nhưng cũng để thương mại điện tử và m-commerce nhu cầu khách hàng. Thương mại Omni-kênh bao gồm các đặt hàng và thực hiện các kênh truyền hình khác nhau của chuỗi cung ứng.

Q: Làm thế nào đã thương mại omni-kênh thay đổi chuỗi cung ứng truyền thống?

A: Các mô hình chuỗi cung cấp truyền thống xoay quanh vận chuyển sản phẩm với số lượng lớn để gạch-và-vữa cửa hàng bán lẻ hoặc các trung tâm phân phối mà sẽ xử lý khối lượng nhỏ trực tiếp tới người tiêu dùng lệnh catalog. Sự dễ dàng và tiện lợi của mua sắm trực tuyến thay đổi mô hình này bằng cách tăng đáng kể số lượng trực tiếp với người tiêu dùng đơn đặt hàng.
Thương mại Omni-Channel là thay đổi chuỗi cung ứng truyền thống
Bài viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi Campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng

Kết quả là, các nhà bán lẻ đang giảm thiểu việc mang và làm chi phí cao kết hợp với gạch-và-vữa cửa hàng bán lẻ bằng cách nhấn mạnh trực tuyến, mua sắm trực tiếp tới người tiêu dùng.

Ngoài ra, người mua không còn bằng lòng để chờ đợi cho đến hàng tồn kho trong một cửa hàng. Thay vào đó, họ sẽ tìm kiếm trên Internet và tìm thấy một đối thủ cạnh tranh cung cấp giao hàng nhanh chóng. Thời gian vận chuyển hàng hóa  là một yếu tố quyết định đối với người mua làm cho mua hàng trực tuyến. Điều này có nghĩa là một chuỗi cung ứng chủ động và đáp ứng là chìa khóa để duy trì sự liên quan của thị trường.

Để chống lại những trải nghiệm mua sắm vô tuyến, công ty bây giờ phải phản ánh bản sắc thương hiệu của họ trong mỗi phần của thực hiện đơn hàng. Từ đóng gói tùy chỉnh phiếu để gói quà, các chuỗi cung ứng làm nổi bật cá tính thương hiệu hiệu quả nhất. Hôm nay, các công ty phải đối mặt với nhiệm vụ bồi dưỡng lòng trung thành của những khách hàng chưa bao giờ bước vào một cửa hàng.

Q: Làm thế nào đã thương mại omni-kênh thay đổi chuỗi cung ứng từ quan điểm của một nhà cung cấp?

A: Một sự điều chỉnh lớn đã được đáp ứng cho công việc thay đổi. Đơn đặt hàng trực tuyến tăng vọt vào đầu tuần, đạt đỉnh điểm vào thứ hai và từ từ giảm dần vào giữa tuần qua. Trước sự gia tăng trong thương mại omni-kênh, số lượng đơn đặt hàng hàng tuần là gần như không front-nạp.

Chúng tôi cũng đã thấy sự gia tăng đơn đặt hàng pick-and-gói nhỏ. Trước khi mua sắm trực tuyến tăng cường vận chuyển trực tiếp tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất chủ yếu là vận chuyển hàng hóa  các đơn đặt hàng số lượng lớn cho nhà kho, trung tâm phân phối bán lẻ. Hôm nay, các giải pháp e-thực hiện tập trung vào chuyển động có hiệu quả nhỏ đơn đặt hàng pick-và-pack của một hoặc hai mặt.

Đáp lại, các nhà cung cấp truyền thống bưu kiện như UPS và FedEx đang phát triển các giải pháp bưu phẩm, bưu kiện chứa mà nhẹ hơn với các tùy chọn vận chuyển hàng nhanh chóng. Các mô hình chuỗi cung cấp truyền thống được xây dựng sau khi di chuyển các lô hàng lớn quá 30 pounds. Hôm nay, các công ty được giao nhiệm vụ thực hiện các đơn đặt hàng pick-và-pack mà trung bình £ 1. Điều này có nghĩa là các dịch vụ bưu chính, và các hãng vận tải hàng không truyền thống, có thể cung cấp mức giá vận chuyển kinh tế nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét