Bob Evans cung cấp dịch vụ kho của bên thứ ba

By
Mỗi công ty có quyết định không thuê ngoài một số phần của nguồn cung cấp dây chuyền có thể là giao thông vận tải, kho bãi, thanh toán hóa đơn cước, hay bất kỳ chức năng quan trọng khác, mong muốn xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ với các nhà cung cấp bên thứ ba. Nhưng đó là một kỳ công hiếm hoi khi một quan hệ đối tác đạt đến một mức độ mà các công ty tham gia trở nên thực sự không thể thiếu cho một doanh nghiệp khác của.

Đối với Bob Evans Thực phẩm và cung cấp dịch vụ kho của bên thứ ba, Millard lạnh Dịch vụ, đạt rằng mức hình vòm không chỉ là một mục tiêu, nhưng một thực tế. Hai công ty chia sẻ một mối quan hệ cộng sinh, nói Dathel Nimmons, phó chủ tịch phát triển kinh doanh hoạt động cho Bob Evans Foods, một công ty con thuộc sở hữu của nhà hàng, bán lẻ, công ty dịch vụ thực phẩm và Bob Evans Farms Inc.
Bob Evans  cung cấp dịch vụ kho của bên thứ ba
Bài viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi Campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng

Columbus, Ohio-dựa Bob Evans Foods đầu tiên hợp tác với Millard trong năm 2010 để phân phối các dòng sản phẩm của mình cho khách hàng bán lẻ và dịch vụ thực phẩm trên toàn miền nam và miền tây Hoa Kỳ từ cơ sở Millard ở Sunnyvale, bang Texas. Sự thành công của điều đó sắp xếp bên ngoài dẫn Bob Evans bán Springfield, Ohio, trung tâm riêng của mình phân phối (DC) để Millard trong năm 2011. Millard đã qua vận hành 127.000-square-foot-cơ sở, và tiếp tục cho tàu thương hiệu sản phẩm Bob Evans để bán lẻ và khách hàng thực phẩm ở miền đông và miền nam Hoa Kỳ.

Khi Millard mua lại Springfield DC, các công nhân Bob Evans đã trở thành nhân viên Millard; ngày nay các cơ sở Millard nước chứa một bộ các văn phòng cho giám đốc điều hành Bob Evans, trong đó có một nhà lãnh đạo hậu cần và hai bộ kế hoạch nhà máy chủ. Và Bob Evans gần đây đã mở một cơ sở giao thông vận tải $ 5 triệu mới trực tiếp trên đường phố từ các Millard DC. Làm mờ này của các dòng là cố ý và chỉ ra mức độ hợp tác mà tồn tại giữa hai công ty.

"Với khối lượng sản phẩm mà di chuyển thông qua cơ sở này, đối tác liền mạch trong lập kế hoạch, sản xuất, vận chuyển hàng hóa  và là điều cần thiết," Nimmons giải thích.

BEHIND THE BÁN
Bán một trung tâm phân phối cho một nhà cung cấp bên thứ ba là một hành động không bình thường cho một người giao hàng, nhưng một trong đó làm cảm giác hoàn hảo cho Bob Evans. Công ty đã sử dụng một mô hình lịch sử phân phối trực tiếp đến cửa hàng (DSD), nhưng bắt đầu nhận ra nó cần thiết nền kinh tế tốt hơn về quy mô để hỗ trợ các sáng kiến ​​tăng trưởng trong tương lai. Nó cũng muốn đổi bản chất phản ứng của doanh nghiệp DSD cho việc lập kế hoạch chủ động mà đi kèm với quá trình kho.

"Khoảng năm năm trước đây, chúng tôi bắt đầu mở rộng quy mô hoạt động trở lại DSD của chúng tôi," Nimmons nói. "Hai năm rưỡi trước đây, chúng tôi hoàn toàn thay đổi từ DSD để kho."

Nhưng kho chạy không Bob Evans 'năng lực cốt lõi, và các công ty biết nó sẽ phải tiếp tục đầu tư đáng kể trong các quy trình và công nghệ để giữ lại một cơ sở phân phối tiên tiến.

"Bạn cần phải quyết định bạn là như một công ty người," Nimmons nói. "Câu trả lời cho chúng ta là: chúng tôi là một công ty thực phẩm, không phải là một công ty phân phối." Các quyết định hợp tác với một nhà cung cấp đã có thể cho Bob Evans cạnh phân phối là không có trí tuệ, cô cho biết thêm.

Việc bán cung cấp một win-win cho cả hai công ty. Bob Evans bây giờ tốt hơn là có thể tập trung vào năng lực cốt lõi của nó như là một nhà sản xuất thực phẩm, trong khi sử dụng chuyên môn quản lý kho Millard của lái xe chuỗi cung ứng của mình về phía trước. Đổi lại, bằng cách mua các Springfield DC, Millard đã đạt được những cơ hội để tăng dấu chân của mình trên thị trường với khả năng mở rộng việc xây dựng để cung cấp các dịch vụ kho bãi của bên thứ ba cho các công ty khác trong khu vực.

"Một người lái xe quan trọng trong quyết định mua thiết bị này là khả năng cho sự tăng trưởng ở cả hai công ty, hoặc trong các dấu chân hiện nay thông qua tăng năng suất hoặc thông qua mua lại, và / hoặc mở rộng để phục vụ nhu cầu cuối cùng thị trường của khách hàng mà không làm hiện tại sử dụng một kho công cộng trong đó khu vực địa lý, "Tim Smith, phó chủ tịch cấp cao của Millard bán hàng nói.

Một VỌNG TƯƠI
Các Springfield DC là một cơ sở hiện đại có chứa hai tủ đông nổ và một dock tải đủ lớn đến giai đoạn toàn bộ xe tải, vì vậy Bob Evans đã không tìm kiếm Millard để cung cấp nâng cấp vật chất, thiết bị càng nhiều như một vụ nổ vốn tri thức để cải thiện quy trình và hiệu quả .

"Bob Evans dựa vào chúng ta để xác định hiệu quả liên tục và bền vững mà tiếp tục lái xe chi phí ra khỏi dây chuyền cung ứng," Smith nói. "Sau đó, nó có thể tận dụng các DC chúng tôi hoạt động như là một phần của sáng kiến ​​chiến lược quan trọng của nó."

"Millard đã khiến chúng tôi phải suy nghĩ về việc kinh doanh của chúng tôi trong những cách thức mới và sáng tạo vì quan điểm lịch sử của nó," Nimmons cho biết thêm. "Nó buộc chúng tôi phải tự hỏi mình nếu theo cách chúng tôi hoạt động là cách tốt nhất."

Ví dụ, Millard đã giúp Bob Evans tận dụng tốt hơn các lô hàng toàn pallet. Trong khi đánh giá các quy trình và thủ tục của DC sớm trong quá trình chuyển đổi, Millard hỗ trợ Bob Evans trong một phân tích nghiêm ngặt của các số liệu chính mà dẫn đến việc xác định khu vực để tối ưu hóa, bao gồm cả các cơ hội bán hàng toàn pallet. Thay vì có công nhân anh đào-pick ít hơn, tối ưu các trường hợp cho các chuyến hàng, Bob Evans thực hiện triết lý hái Millard, mà cho phép sử dụng tốt hơn trên pallet đầy đủ.

"Millard đã giúp chúng tôi nhận ra chúng tôi có thể sắp xếp lại nhà kho để nâng cao số lượng đầy đủ pallet của chúng tôi," Nimmons giải thích.

"Chúng tôi đánh giá cơ sở Springfield cho cách chúng ta có thể thực hiện các thực hành tốt nhất, chúng tôi có trong mạng của chúng tôi", ông Smith lưu ý.

Ngược lại, Millard phải đối mặt với một đường cong học tập trên một số khía cạnh độc đáo của các doanh nghiệp phân phối thực phẩm. Bán-by ngày, ví dụ, cai trị ngủ. Bob Evans không thể vận chuyển sản phẩm với hoặc là quá nhiều hoặc quá ít ngày của thời hạn sử dụng còn lại-để lại một biên độ rất nhỏ của lỗi. "Nó đã được rất quan trọng đối với chúng tôi để xác định hàng tồn kho phải chuyển vì vậy chúng tôi không được vận chuyển hàng hóa ra quá trẻ hoặc quá già một sản phẩm", Nimmons nói.

Một thách thức khác đã được xác định như thế nào tốt nhất để xử lý nhận được trong mùa cao điểm nghỉ lễ. Nhu cầu đối với Bob Evans xúc xích và các món ăn phụ phẩm đạt đỉnh cao của họ từ tháng Mười đến tháng Mười Hai, spiking khoảng 40 phần trăm từ nhu cầu thường xuyên. Kết quả là, các DC thuê lao động thời vụ bổ sung để giúp đỡ với sự gia tăng số lượng xe tải đến để dỡ bỏ. Và bởi vì các nhà máy sản xuất Bob Evans không có đủ chỗ để lưu trữ các hàng hoá bổ sung mà họ đang sản xuất trong mùa lễ, DC phải được chuẩn bị để nhận lô hàng trong suốt cả ngày.

Để giúp tối ưu hóa quản lý lao động tại DC, Millard và Bob Evans chuyển đến một lịch trình tiếp nhận tải sản xuất trên đồng hồ và xử lý tải outbound chỉ vào ca ba.

Sự sẵn sàng của cả hai công ty để nắm lấy những ý tưởng mới đã là một yếu tố quan trọng trong thành công của quan hệ đối tác. Ngay cả những tài liệu chính thức tạo ra để hướng dẫn các quy trình mua lại và chuyển đổi đã được linh hoạt.

"Nó luôn luôn là okay để đi chệch khỏi kế hoạch ban đầu của chúng tôi khi cần thiết," Nimmons nói. "Các nguyên tắc cơ bản, cấu trúc, và khung vẫn còn tồn tại, nhưng sắc thái đã thay đổi và điều đó chưa bao giờ là vấn đề."

Một cách tiếp cận từng giai đoạn giúp dễ dàng chuyển đổi sở hữu. Trong khi thỏa thuận này được niêm phong trong tháng 10 năm 2011, Millard tiếp tục vận hành các nhà kho sử dụng hệ thống Bob Evans 'cho đến tháng Hai năm 2012. Cả hai công ty muốn sử dụng thời gian để huấn luyện và thử nghiệm để đoạn đường nối lên từ từ và đảm bảo một quá trình chuyển đổi trơn tru.

LỢI ÍCH CHO HÔM NAY VÀ NGÀY MAI-
Các cách tiếp cận và mua lại tổng thể, đã trả hết cho Bob Evans. Kinh nghiệm và độ chính xác của Millard trong kho chạy đã giúp mang lại một cách tiếp cận tinh vi hơn và dự đoán được để phía bên phân phối của doanh nghiệp Bob Evans '.

"Bây giờ chúng ta có một sự hiểu biết tốt hơn về chi tiêu của chúng tôi phân phối, chúng tôi hoàn toàn hiểu những gì nó chi phí để di chuyển một số lượng nhất định các bảng hoặc các trường hợp," Nimmons giải thích. "Sự hiểu biết này cho phép chúng ta dự báo tốt hơn nhu cầu ngân sách của chúng tôi và nhốt trong tỷ lệ.

"Khi chúng tôi tiếp tục phát triển và Millard tiếp tục phát triển ở Springfield-chúng tôi hy vọng để tận dụng hiệu quả chi phí bổ sung thông qua các nền kinh tế của quy mô," bà nói thêm.

Ví dụ, cả hai công ty đang quan tâm trong việc thực hiện Chương trình kiên cố. Như Millard thêm khách hàng đến cơ sở Springfield, nó sẽ có cơ hội để tạo ra nhiều hơn các lô hàng xe tải đầy đủ bằng cách củng cố tải Bob Evans 'với những người từ các khách hàng Millard khác. "Khả năng này sẽ cho phép chúng tôi để tối ưu hóa hoàn toàn tất cả các xe tải của chúng tôi, và giảm chi phí gửi hàng", "Nimmons nói.

Các hệ thống quản lý kho hàng mới (WMS) Millard được thực hiện sẽ mang lại một cú hích hiệu quả để Bob Evans. Trong khi Millard sẽ duy trì các giải pháp, các WMS sẽ cung cấp dữ liệu trực tiếp vào hệ thống Bob Evans ', trong đó có một giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp mới Bob Evans hiện đang thực hiện.

"Các Millard WMS sẽ cho chúng ta tầm nhìn vào các số liệu mà lái xe sử dụng và hiệu suất," Nimmons nói. "Các dữ liệu, đến lượt nó, sẽ giúp chúng ta xác định những lĩnh vực kinh doanh cần phải được tối ưu hóa đầy đủ hơn."

Để bây giờ, cả hai công ty đều gia vị trung và phân phối hơn tối ưu hóa hoàn toàn vô số lợi ích của một mối quan hệ đó thực sự là một quan hệ đối tác trong mọi ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét