Thiết lập E-Thương mại Tiêu chuẩn vàng

By
Là giám đốc chuỗi cung ứng cho doanh số bán hàng đèn flash siêu sao Gilt, ý tưởng sáng Chris Halkyard để tối ưu hóa mạng lưới DC của công ty đã giúp châm ngòi cung cấp tăng hiệu quả chuỗi.

Hầu hết các giám đốc điều hành chuỗi cung ứng làm việc để tránh những bất ngờ. Nhưng đối với Chris Halkyard, giám đốc chuỗi cung ứng và quản lý chung của các dịch vụ phân phối cho các trang web bán hàng đèn flash Gilt, cung cấp cho khách hàng với một dòng ổn định của bất ngờ thú vị là toàn bộ các điểm.

Mỗi ngày, các email Gilt tám triệu thành viên giảm giá giao dịch trên hơn 40 doanh số bán hàng mới của các thương hiệu thiết kế, thường có sẵn cho chỉ có 36 giờ, bắt đầu vào buổi trưa Eastern Standard Time (EST). Các cách tiếp cận sáng tạo để thương mại điện tử là một thành công, công ty này đã $ 550,000,000 doanh số bán hàng hàng đầu dòng cho năm 2012.
Thiết lập E-Thương mại Tiêu chuẩn vàng


Để phục vụ cho mô hình kinh doanh này, công việc đòi hỏi phải quản lý Halkyard của một dòng thông thường của hàng hóa đa dạng và thực hiện nhanh chóng của các đơn đặt hàng của khách hàng. Ông chịu trách nhiệm quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, kể cả hậu cần quốc tế và trong nước, phân phối sản phẩm, vận chuyển quốc tế, và nguồn cung cấp bao bì, cũng như phân phối của bên thứ ba để chọn các đối tác thương hiệu Gilt. Ông cũng lái tuân thủ nhà cung cấp, kiểm soát hàng tồn kho, và chương trình mua Gilt của.


Trước khi gia nhập Gilt vào tháng Tư năm 2010 là Phó chủ tịch hãng, Halkyard là phó chủ tịch cấp cao của chuỗi cung ứng cho thương hiệu quần áo Ecko Unlimited, nơi ông đóng cửa một số cơ sở và những người khác mở ra để gắn kết tốt hơn chuỗi cung ứng của công ty với một kế hoạch kinh doanh mới. Trước đó, ông làm việc tại làm đẹp và các sản phẩm nhà bán lẻ L'Occitane en Provence là phó chủ tịch của chuỗi cung ứng và hậu cần, tự động hoá trung tâm phân phối New Jersey của công ty và sửa đổi các mạng lưới phân phối trong nước.

Halkyard cũng đã tổ chức các hoạt động cao cấp và vị trí phân bố trong các giai đoạn phát triển nhanh chóng tại FAO Schwarz, TJ Maxx / Marshalls và May Department Stores Công ty. Ông theo học trường Đại học Maryland-Cao đẳng Park, và là một cựu binh của quân đội Mỹ.

Q: Các mô hình kinh doanh bán flash là tương đối mới. Làm thế nào để Gilt làm việc?

A: Gilt là một điểm đến mua sắm trực tuyến sáng tạo cung cấp các thành viên truy cập đặc biệt cho hàng hóa và kinh nghiệm với giá nội bộ. Mua của chúng tôi liên tục tìm kiếm trên thế giới cho các thương hiệu thèm muốn và các sản phẩm, bao gồm cả thời trang dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em; trang trí nhà; và các hoạt động duy nhất trong thành phố được chọn và các điểm đến.

Chúng tôi chụp ảnh và phong cách nhất các sản phẩm chúng tôi tính năng trên trang web. Chúng tôi sau đó gửi email thông báo cho cơ sở thành viên của chúng tôi ngay trước khi bán hàng ngày bắt đầu. Bán hàng thương hiệu cụ thể bắt đầu vào buổi trưa EST, và nhất là chỉ có sẵn cho 36 giờ.

Thành viên điểm mặc cả về nhãn hiệu phổ biến-nhưng họ phải hành động nhanh chóng. Họ có 10 phút để kiểm tra một lần họ đặt các mục trong giỏ hàng, và số lượng trong mỗi lần mua là hạn chế. Chúng tôi không hiển thị một số cổ phiếu trên một mục nào đó, mặc dù chúng tôi có thể công bố khi chỉ có một mục là trái. Cách tiếp cận này tạo ra một mô hình mua sắm cạnh tranh, mà đã rất thành công.

Q: khoảng thời gian giữa Gilt nhận sản phẩm và cung cấp cho họ để bán là gì?

A: Nó thay đổi từ vài tuần và vài tháng. Đối với hàng hoá mua ở nước ngoài, ví dụ, quá trình này phải mất lâu hơn rất nhiều. Nhưng người mua Gilt có thể được mua cho các quý tiếp theo, hoặc ngay cả những mùa giải tới. Dự báo của chúng tôi bao gồm một vài tháng.

Q: Làm thế nào là mô hình bán hàng flash khác nhau từ các doanh nghiệp bán lẻ và thương mại điện tử khác?

A: Tôi đã ở trong bán lẻ phân phối chuỗi cung ứng trong hơn 25 năm. Tôi đã di chuyển chỉ là về tất cả các loại sản phẩm, và tôi đã quản lý hoạt động thương mại điện tử trực tiếp tới người tiêu dùng trong 10 năm qua trong ba công ty cuối cùng tôi đã làm việc cho.

Nhưng không ai trong số những kinh nghiệm so sánh với doanh số bán hàng flash, vì Gilt không mang theo mặt hàng chủ yếu. Chúng tôi không bán các mặt hàng tiêu chuẩn-the replenishable loại mà bạn nhận được một đơn đặt hàng mỗi tháng, sau đó mang lại bất cứ điều gì bạn muốn bán vào tháng trước, cộng hoặc trừ đi 10 phần trăm dựa trên thời vụ. Đó là dễ dàng. Hàng tồn kho đến, bạn xử lý nó, sau đó bạn bổ sung nó.

Với doanh số bán flash, tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ chắc chắn những gì sản phẩm chúng tôi có thể nhận được trong vài tháng tới. Chúng tôi phát triển quan hệ đối tác với các thương hiệu, nhưng chúng ta biết rằng khi hàng hóa đi vào, họ sẽ có số lượng hạn chế, và đại diện cho một số lượng đáng kể của các đơn vị stockkeeping (SKU).

Chúng tôi xác định SKU như một kích thước duy nhất, phong cách và màu sắc. Khi đôi giày đi vào, ví dụ, chúng ta có thể nhận được một phong cách trong bảy kích cỡ khác nhau. Quản lý vật phẩm cách tạo ra rất nhiều SKU khác nhau.

Tại bất kỳ thời điểm nào, tuy nhiên, chúng tôi chỉ bán được khoảng 15 phần trăm của tất cả các mục trong kho của chúng tôi. Từ một quan điểm chuỗi cung ứng, chúng tôi đang thay đổi cửa hàng của chúng tôi mỗi ngày. Bất kỳ vật phẩm không bán ra trong cửa sổ 36 giờ còn lại trong hệ thống nhưng những SKU không có sẵn để bán, và họ không được di chuyển.

Q: Điều gì sẽ xảy ra với hàng hóa mà bạn không bán?

A: Chúng tôi có một tỷ lệ thông qua bán cao, nhưng đối với hàng hoá không bán trong vòng 36 giờ, chúng tôi giữ hàng tồn kho và cung cấp nó cho cơ sở thành viên của chúng tôi lại vào một ngày sau đó.

Q: Làm thế nào để quản lý tất cả những Gilt SKU-hàng hiện đang được bán, những người chưa đi vào bán chưa, và các mặt hàng sẽ được cung cấp một lần nữa trong tương lai trong các cơ sở hạ tầng DC?

A: Chúng tôi hoạt động ba loại khác nhau của chọn cơ sở hạ tầng. Khi mặt hàng được bán mà chúng tôi dự sẽ có thông lượng cao, chúng tôi sử dụng hái robot, trong đó sản xuất sản lượng cao nhất với khối lượng trên thị trường hiện nay. Hệ thống robot tối đa hóa cơ cấu chi phí tổng thể của chúng tôi, và cực kỳ chính xác.

Đối với các mặt hàng chậm chuyển động mà không yêu cầu một hệ thống tốc độ cao, công suất cao, chúng tôi sử dụng chọn tầng lửng, với máy quét tay tần số vô tuyến điện. Đối với một số người, sản phẩm lớn, cồng kềnh, chúng tôi chọn ra kệ, từ sàn nhà, hoặc qua crossdock.

Mỗi hệ thống được liên kết với một cơ cấu chi phí khác nhau và mức độ năng suất, nhưng tất cả đều đáp ứng các yêu cầu dịch vụ của chúng tôi, đó là lời hứa cuối cùng giao cho khách hàng. Cắt mặt đất vận chuyển hàng hóa  của chúng tôi là 3-6 ngày kể từ thời điểm mua hàng để nhận hàng.

Q: Làm thế nào có chuỗi cung ứng Gilt này đã phát triển kể từ khi bạn gia nhập công ty?

A: Khi tôi phân phối được thuê vào tháng Tư năm 2010, Gilt đã được gia công để logistics (3PL) nhà cung cấp bên thứ ba. Khi khởi động, đó có ý nghĩa. Miễn là các năng lực cốt lõi là trong đường dây, các 3PL có thể điền vào các khả năng công ty của bạn không có trong nhà.

Nhưng khi tôi gia nhập công ty, tôi thấy con đường kinh doanh của Gilt đã được nhân rộng, và tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ làm cho nó thông qua các mùa giải 2010 thành công kỳ nghỉ. Tăng trưởng của chúng tôi là có ý nghĩa, và cao hơn nhiều so với chúng tôi dự-có nghĩa là nó cũng cao hơn so với những gì chúng tôi nói với các công ty 3PL được chuẩn bị cho.

Chúng tôi đã áp đảo các công ty 3PL với doanh nghiệp, vì vậy chúng tôi phải có hành động quyết liệt. Chúng tôi đang hoạt động hai cơ sở ở Brooklyn, NY, và ở Massachusetts. Các Massachusetts DC đã xử lý hàng nhà chúng tôi và người đàn ông của các sản phẩm bộ phận; của phụ nữ và các sản phẩm của trẻ em đang ở Brooklyn.

Tôi hỏi ban giám đốc cho một lượng vốn đáng kể để mang lại cho các kỹ sư và các vật liệu xử lý tích hợp như vậy chúng ta có thể xác định cách một đèn flash hoạt động bán hàng thực hiện nên nhìn, từ mặt đất lên.

Chúng tôi đã phân tích doanh số bán hàng dự kiến ​​và mùa cao điểm, các kênh bán hàng lớn, kế hoạch hàng tồn kho trung bình hàng tháng, và lần lượt kiểm kê hàng năm. Chúng tôi tính toán lợi nhuận sau thuế trên vốn đầu tư bằng cách sử dụng một 100 phần trăm so với 50 phần trăm hệ thống hoàn robot.

Bằng cách tiến hành mà mức độ nghiên cứu, chúng tôi xác định chúng ta không cần công nghệ giọng nói hái, một hệ thống pick-to-ánh sáng, hoặc một sorter tilt-khay. Trong khi bất kỳ của những giải pháp đã làm việc, các hoạt động sẽ có chi phí nhiều hơn, và sự trở lại tổng thể sẽ không có được ấn tượng.

Chúng tôi kết thúc lên kế hoạch cho một robot dấu chân nhỏ hơn nhiều dựa trên dự đoán tồn kho lần lượt, và bao gồm một tính năng deplenishment. Ghép các robot với một tiêu chuẩn, tần số vô tuyến điện rảnh tay thiết bị đã cho chúng tôi một cách chính xác các hệ thống chúng ta cần.

Q: Một khi bạn đã xác định yêu cầu của bạn và lên kế hoạch cơ sở, làm thế nào bạn chuyển đổi hoạt động của bạn?

A: Chúng tôi tìm thấy một cơ sở 303.000 foot vuông sẵn ở Louisville, Ky Chúng tôi di chuyển vào tháng Sáu năm 2010, và các hệ thống robot được hoạt động vào cuối tháng Tám.. Đến đầu mùa thu, chúng tôi đã chuyển bộ phận hàng hóa nhà của chúng tôi từ Massachusetts; vào tháng Mười, chúng tôi đã chuyển kinh doanh người đàn ông của chúng tôi. Chúng tôi đã có thể đóng cửa hầu hết các cơ sở Massachusetts trước kỳ nghỉ lễ.

Chúng tôi đã làm cho nó thông qua các mùa giải 2010 kỳ nghỉ hoạt động hai sư đoàn từ Louisville, và của phụ nữ và các bộ phận của trẻ em từ Brooklyn. Trong thời gian đó, chúng tôi đã hoàn thành việc xây dựng một bộ sắp xếp ra bên ngoài và một tầng lửng, vì vậy chúng tôi đã có thể di chuyển bộ phận của phụ nữ trong mùa xuân năm 2011, và cho trẻ em vào đầu mùa hè.

Chúng tôi vẫn còn hoạt động các cơ sở Brooklyn cho quản lý hàng tồn kho và crossdocking cho bán đầu tiên các mặt hàng sản phẩm mà chúng tôi đăng trên trang web và bán, sau đó gửi một đơn đặt hàng cho nhà cung cấp. Chúng tôi nhận được và crossdock các mục, và đóng gói các đơn đặt hàng của khách hàng. Chúng tôi xử lý khoảng 40 phần trăm sản phẩm bán đầu tiên của chúng tôi ở Brooklyn; một cơ sở crossdocking của bên thứ ba trong Las Vegas xử lý thêm 40 phần trăm; và 20 phần trăm còn lại đi qua Louisville.

Q: thuê ngoài mạng lưới đối tác hậu cần cái nhìn của bạn gì như thế nào?

A: Chúng tôi sử dụng một số công ty 3PL và các nhà cung cấp công nghệ. Ví dụ, Quiet Logistics cung cấp hệ thống quản lý kho hàng của chúng tôi, American Cargo tốc quản lý hoạt động kinh doanh quốc tế và crossdocking, FreightCo Logistics xử lý quản lý trong nước, và chúng tôi làm việc với Newgistics cho chương trình đảo ngược hậu cần của chúng tôi. Danh sách các nhà cung cấp là rộng lớn, và họ đều rất tập trung vào vai trò của họ.

Q: Các cơ sở Đỗ Gilt của sử dụng bao bì theo yêu cầu hay bất kỳ giải pháp đóng gói chuyên ngành?

A: Chúng tôi không sử dụng bao bì theo yêu cầu. Tôi không có bất cứ điều gì chống lại nó, nhưng chúng tôi đã không nhìn vào nó. Chúng có kích cỡ hộp khác nhau, nhưng một đơn đặt hàng có thể bao gồm một đồng hồ, một bát trộn, và một bộ đồ thiết kế. Quá trình đóng gói được tự động đến một điểm, nhưng đóng gói phải thực hiện cuộc gọi phán quyết.

Q: Làm thế nào để bạn xử lý hậu cần đảo ngược?

A: Nếu khách hàng muốn quay trở lại một mục, họ đi đến các trang web Gilt trong vòng 21 ngày, và in nhãn vận chuyển hàng hóa trở lại để đón Bưu điện Mỹ. Các tàu sản phẩm cho đối tác ngược hậu cần của chúng tôi, Newgistics, trong đó xây dựng tải trọng 53-foot cho sữa chạy từ cơ sở của nó vào Louisville. Chúng tôi nhận được dự báo số lượng trở lại, vì vậy chúng tôi biết những gì mong đợi.

Chúng tôi dỡ bỏ các lô hàng, kiểm tra hàng hóa trong, và khẳng định liệu họ có thể quay trở lại chứng khoán hay bị hư hỏng. Sau đó, chúng tôi phát hành hoàn trả của khách hàng.

Q: Kế hoạch đầu tư, mở rộng ở nước ngoài là gì?

A: Chúng tôi gửi đến hơn 100 quốc gia. Chúng tôi đang nhìn thấy lực kéo tất cả các nơi trên thế giới, bao gồm Canada, Nga, Australia và Hàn Quốc. Đây là những thị trường lớn cho chúng tôi, và kinh doanh được gia tăng đáng kể trong tháng qua tháng.

Q: Những thách thức nào bạn thấy trên đường chân trời cho các doanh nghiệp thương mại điện tử?

A: Người tiêu dùng có thể mua cùng một mục trên nhiều trang web khác nhau, vì vậy kinh nghiệm của khách hàng là chìa khóa. Gilt đầu tư vào các sản phẩm bộ phận và sản phẩm của nó là trang web. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo Gilt không giống như bất kỳ trang web nào khác.

Để thành công, các công ty thương mại điện tử phải chú ý đến toàn bộ quá trình bán hàng. Do khách hàng nhận được món hàng mà họ mong đợi, về thời gian và không bị hư hại? Là kinh nghiệm thú vị unboxing?

Chúng tôi cố gắng để làm cho nó đặc biệt. Chúng tôi đầu tư vào hộp và đóng gói của chúng tôi, bởi vì nó quan trọng đối với chúng tôi là khách hàng được hưởng kinh nghiệm Gilt của họ và trở lại cửa hàng một lần nữa. Đó là điều quan trọng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét