Logistics hóa học: Cung cấp giải pháp cho ngành công nghiệp liên hợp

By
Mỗi ngành dọc những thách thức chuỗi cung ứng duy nhất, nhưng không ai là phức tạp như dầu mỏ và khí đốt. Vận chuyển sản phẩm đòi hỏi thiết bị đặc biệt, tuân thủ quy định nghiêm ngặt, và các thủ tục an toàn rộng. Nó thường đòi hỏi nhiều chế độ, và liên quan đến tất cả mọi thứ từ việc cung cấp nguyên liệu cho các giàn khoan dầu để di chuyển thiết bị cực kỳ nặng và các chất độc hại.

"Logistics trong ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt đòi hỏi một cảm giác tuyệt vời của tính cấp bách và cần thiết cho khả năng hiển thị," Bill gà đồng nhỏ, giám đốc khu vực Philadelphia dựa trên hậu cần bên thứ ba (3PL) cung cấp BDP International nói. "Các công ty dầu khí dựa vào các đối tác 3PL để đi qua những hoàn cảnh khó khăn."

Số ngành công nghiệp như dễ bị tổn thương về mặt tài chính khi các biến chứng phát sinh. Thông thường, các hoạt động dầu khí diễn ra ở các vùng xa xôi của thế giới, và chạy 24/7/365. Nếu tài liệu không được giao đúng thời gian, hậu quả là đáng kể.
Logistics hóa học: Cung cấp giải pháp cho một nghiệp liên hợp


"Nếu một giàn khoan dầu đi xuống như một kết quả của việc không có các vật liệu thích hợp tại chỗ, nó có thể có nghĩa là sự mất mát của 1.000.000 $ mỗi ngày," cho biết thêm Brian Murphy, giám đốc phát triển kinh doanh cho San Francisco Menlo Worldwide Logistics. "Độ tin cậy Logistics là công ty hết sức quan trọng, dầu và khí đốt sẽ đầu tư vào gia công phần mềm để đảm bảo không có sự gián đoạn dịch vụ, chứ không phải là nguy cơ một vấn đề."

CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
Các ngành công nghiệp dầu khí nói chung được chia thành hai khu vực: hoạt động truyền thống, chẳng hạn như những người diễn ra ngoài khơi bờ biển Santa Barbara, California, ở vịnh Mexico, hoặc ở Canada và Alaska và các hoạt động thăm dò, trong đó bao gồm fracking. . Mỗi loại hoạt động đòi hỏi một chiến lược hậu cần khác nhau.

"Các chuỗi thăm dò và khai thác nguồn cung cấp là khác nhau hơn so với các chuỗi cung ứng từ một trang web tốt để một nhà máy lọc dầu, đặc biệt là ở người và các quá trình liên quan", John Love, phó chủ tịch cấp cao và các kiến ​​trúc sư cao cấp của Raleigh, NC-dựa TMSforce phát triển công nghệ hậu cần giải thích .

Các hoạt động dầu khí truyền thống dựa trên các hoạt động logistics cơ bản như vận tải và kho bãi. Bản chất của việc kinh doanh, tuy nhiên, có thể làm cho ngay cả những chức năng khó quản lý.

"Không giống như các môi trường bán lẻ-nơi một phó chủ tịch của chuỗi cung ứng chỉ đạo chiến lược và tổ chức các phản ứng dầu công ty khí lái xe hoạt động riêng của họ", Murphy nói. "Đó là một cách tiếp cận hiệu quả tốn kém mà có xu hướng thiếu minh bạch và khả năng hiển thị."

Do đó, các nhà sản xuất thường lấy được giá trị đáng kể từ các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, có thể tái kỹ sư dầu mỏ và khí đốt cung cấp quy trình của chuỗi truyền thống.

Menlo gần đây đã đột phá đầu tiên của mình vào lĩnh vực dầu khí, tìm cách để tận dụng kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực logistics hóa học. Nó đang cộng tác với Shell Canada trên một dự án bao gồm hai địa điểm khoan truyền thống ở miền tây Alberta. Menlo làm việc với các đội thăm dò và sản xuất của nhà sản xuất tại địa điểm khoan, điều phối xe tải vận chuyển. Các 3PL cũng đang giúp các hãng vận tải địa phương cải thiện xếp hạng an toàn và tuân thủ, kiểm toán và các sự cố.

Một trang web khoan một mình sử dụng hơn 80 tàu sân bay địa phương. "Các công ty thăm dò và sản xuất đã cam kết sử dụng tài xế xe tải địa phương hơn là các hãng tàu lớn hoặc các nhà thầu", Murphy nói. "Vì vậy, một phần của công việc của chúng tôi liên quan đến việc giúp các công ty vận tải đường bộ địa phương đáp ứng yêu cầu an toàn nghiêm ngặt của Shell."

Menlo cũng đã triển khai một tháp kiểm soát dầu khí toàn cầu tại Calgary. Có, nó quản lý hoạt động ngày-to-ngày, và cung cấp sự giám sát chiến lược giúp cho chi phí Shell ổ đĩa ra khỏi chuỗi cung ứng của mình. Ngoài ra, các công ty 3PL đã giúp tập trung nhiều hoạt động liên quan logistics- của Shell.

"Chúng tôi làm việc chặt chẽ với đội ngũ hậu cần của Shell," Murphy nói. "Chúng tôi tìm kiếm các cơ hội để củng cố hoạt động như kiểm toán hóa đơn cước vận chuyển hàng hóa  và thanh toán và xử lý các khiếu nại, cho phép Shell để được hưởng lợi từ một cách tiếp cận chung-dịch vụ."

Thực tế là các công ty dầu mỏ và khí đốt lái hoạt động của mình đã là một trong những thách thức khó khăn nhất cho các đối tác 3PL. "Đang cố gắng để ảnh hưởng đến sự thay đổi trong một môi trường mà chúng tôi không có quyền lực là khó khăn", Murphy nói. "Để thành công trong ngành công nghiệp dầu khí, các công ty 3PLs phải mang một tư duy liên tục cải thiện, giá trị kỹ thuật ngay lập tức;. Và khả năng giao tiếp với các nhóm hoạt động"

Fracking BREAKS GROUND
Loại thứ hai của hoạt động dầu khí, thủy lực bẻ gãy hay fracking-đã làm thay đổi ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt ở Bắc Mỹ đáng kể trong vài năm qua. Dự trữ dồi dào đã ăn dự rằng Hoa Kỳ sẽ được sản xuất nhiều năng lượng riêng của nó vào năm 2020. Tuy nhiên, sự xuất hiện của khí tự nhiên có nguồn gốc trong nước cũng có nghĩa là thay đổi đáng kể cho năng lượng thị trường Bắc Mỹ, đặc biệt là trong cách các nhà cung cấp và nhà sản xuất di chuyển sản phẩm.

Chiết xuất nhiên liệu hóa thạch từ đá phiến sét dưới mặt đất, yêu cầu khoan ngang, sạc các cơ chế cung cấp nhiên liệu để tạo ra gãy xương, và chèn một lượng lớn cát và nước để mở các gãy xương để kéo ra khỏi nhiên liệu. Sourcing và tổ chức các tài sản cần thiết cho khai thác là phức tạp. Nếu không quản lý tốt, các công ty năng lượng có thể phải chịu chi phí nặng nợ cao, lãng phí tài nguyên, và thất bại tuân thủ an toàn.

"Một giàn khoan dầu đi xuống như một kết quả của việc không có các vật liệu thích hợp tại chỗ có thể có nghĩa là sự mất mát của 1.000.000 $ mỗi ngày."
-Brian Murphy, giám đốc phát triển kinh doanh, Menlo Worldwide Logistics
"Fracking liên quan đến chi phí nhiều hơn, và nó cũng ít lợi nhuận, hoạt động hơn nhiên liệu truyền thống," Murphy nói. "Nhiều công ty fracking đang yêu cầu các đối tác logistics của mình để không chỉ lái xe một cách an toàn các giao dịch, mà còn tìm cách để thiết kế các giải pháp tốt hơn, và mang lại giá trị và cải tiến liên tục."

Những thách thức nảy sinh trước khi khoan bắt đầu, khi những miếng lớn và đắt tiền của thiết bị cần phải được huy động tại chỗ. Ví dụ, mỗi đầu khoan có thể có giá hàng chục ngàn đô la, trong khi các đường ống và lắp mà đi vào cũng có thể có giá hàng triệu.

"Kích thước, trọng lượng, và số lượng lớn của một số các thiết bị này có thể đánh thuế các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần," gà đồng nhỏ nói. "Một số phần của thiết bị có thể tương đương với kích thước của một phòng họp, và nặng 20 tấn. Kích thước và trọng lượng đó gây khó khăn trong việc di chuyển cước vận chuyển hàng hóa từ điểm A đến điểm B, đặc biệt là vào những vùng xa xôi."

Chuẩn bị một trang web để khai thác có thể là một chủ trương quan trọng. Một hoạt động khoan mới thường đòi hỏi những con đường mới, giữ ao nước, hay thậm chí là một nhà máy hóa lỏng vì nhiên liệu là khó khăn hơn để di chuyển trong trạng thái khí.

"Quản lý hậu cần xung quanh các hoạt động khai thác tạo ra những phức tạp mới," Tình yêu nói. "Tất cả các thiết bị khai thác có đến nơi đến một trang web trong một trình tự cụ thể. Tấn cát, và một lượng lớn nước, đã được di chuyển. Chi phí vận tải cao."

Hãy xem xét rằng một trong những tài sản có liên quan đến 25 hoặc 50 dặm của các hoạt động, trong khi nhiều xe tải khác nhau phục vụ cho việc đầu giếng. Phải mất hàng trăm tàu ​​chở dầu lớn đầy nước để lấp đầy một fracking nhu cầu cũng có dung lượng mà ngay cả những tàu chở hàng rời lớn nhất không thể đáp ứng tại thông báo của một thời điểm. Để lấp đầy khoảng trống, các công ty dầu mỏ và khí đốt dựa trên tàu sân bay nhỏ hơn.

"Bằng cách cần thiết, sản xuất năng lượng đã nhập dispatch-kinh doanh phối hợp các động tác hàng ngày của hàng trăm hãng hàng cá nhân", Murphy nói. "Trong khu vực xung quanh bất khoan lớn, hàng trăm các tàu chở hàng rời có thể được tìm thấy đậu trên lề đường, tất cả chờ đợi hướng đi."

TMSforce được tham gia với một trang web fracking đó là di chuyển 2.000 tải cát và nước hàng ngày trong vòng bán kính 100 dặm, theo Tim Sensenig, Chủ tịch TMSforce. "Đó là rất nhiều tải trọng và không bao gồm di chuyển các vật liệu đã được trích ra," ông giải thích.

Để đảm bảo công việc được thực hiện đúng, một số công ty năng lượng đang thuê logistics bên thứ tư (4PL) các nhà cung cấp để quản lý, giám sát, và cải thiện một số khía cạnh của hoạt động thượng nguồn.

"Một 4PL rõ rệt có thể cải thiện tính kinh tế của các trang web này fracking lớn bằng cách lấy trên công văn, có hệ thống giám sát tài nguyên, và lập kế hoạch trước cho việc thay đổi nhu cầu năng lực," Sensenig cho biết thêm. "Với hướng dẫn này, các công ty năng lượng có thể được chuẩn bị cho lần yêu cầu cao mà không phải trả cho tài sản chưa được sử dụng."

Một ví dụ khác về cách thức các công ty 3PLs và 4PLs có thể thêm giá trị trong việc tuân thủ an toàn, đó là một khía cạnh quan trọng của ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt. BDP International, ví dụ, sử dụng nhân viên tuân thủ toàn cầu và an toàn huấn luyện viên riêng của mình, người đã đi đến tất cả các trang web của mình để đảm bảo tính nhất quán.

"Tuân thủ đứng đầu danh sách ưu tiên cho các ngành công nghiệp dầu khí, đặc biệt là trong bảy hay tám năm qua, như hình phạt đáng kể và mức phạt đã được áp dụng trong các lĩnh vực như Luật thực hành ngoại vi tham nhũng," gà đồng nhỏ nói. "Logistics cung cấp làm việc trong dầu và khí thẳng đứng phải mất an toàn rất nghiêm trọng hoặc họ sẽ không kéo dài."

LẬP TIÊU CHUẨN
Chuẩn hóa tuân thủ trên một số hãng khác nhau, nhiều người trong số đó là nhỏ và bản địa hóa, là một nhiệm vụ khó khăn cho các công ty năng lượng để đưa vào nội bộ, giải thích Murphy.

Các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, mặt khác, có kinh nghiệm và chuyên môn để lái biện pháp đồng bộ tất cả các con đường xuống các cộng đồng chuyên chở. Họ có thể thiết lập một kỳ vọng mặt bằng chung, gặp gỡ thường xuyên với các tàu sân bay, và phát triển các chương trình cụ thể về an toàn cho mỗi đầu giếng khoan-có thể được theo dõi, quản lý, và cải thiện các điều kiện thay đổi.

"An toàn là một trong những ưu tiên cao nhất", đồng ý Sensenig. "Các công ty năng lượng không muốn cắt bất cứ hậu cần hoặc chi phí chuỗi cung ứng sẽ ảnh hưởng đến việc tuân thủ. Giải pháp nhà cung cấp nên được tập trung đầu tiên về an toàn và tuân thủ, sau đó vào việc xác định những cách để giảm chi phí."

Những kỳ vọng và tiêu chuẩn vượt qua các chuỗi cung cấp toàn bộ. Nhưng các cổ phần phát triển thậm chí cao hơn khi các công ty dầu khí cần vận chuyển sản phẩm cuối cùng, đặc biệt là cho các tiềm năng để đốt. Với các dự án mở rộng đường ống Keystone XL hiện giữ không xác định (vào tháng Tư năm 2014, chính quyền Obama đã công bố một sự chậm trễ trong một quá trình đã bị vây quanh bởi những thách thức chính trị và pháp lý), dịch này để thêm áp lực trên đường sắt để đảm bảo vận chuyển dầu và khí an toàn. "Các tuyến đường sắt sẽ đầu tư đáng kể trong các thùng xe lửa mới và cải thiện an toàn đường sắt," Sensenig nói.

Trong sự trỗi dậy của một số hồ sơ cao thô-by-rail tai nạn, nhà quản lý Mỹ chịu áp lực phải bỏ dần các hạm đội tàu chở dầu DOT-111. Chính quyền Canada đã bắt đầu quá trình này. Toa xe cao cấp được giới thiệu trong năm 2014 bao gồm thép dày hơn và vỏ jacketed với cách điện gốm được thiết kế để ngăn chặn sự phóng điện của nội dung trong một trật bánh.

Chuỗi dầu và khí đốt cung cấp những thách thức đáng kể và cơ hội cho các nhà sản xuất năng lượng và hậu cần cung cấp cho dù dịch vụ đó là điều phối việc vận chuyển hàng thiết bị nặng và khoan vật liệu, quản lý just-in-time yêu cầu của các trang web khoan, hoặc bảo đảm tuân thủ an toàn qua việc cung cấp chuỗi. Bằng cách hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ 3PL, các công ty năng lượng có thể sắp xếp quy trình logistics, giảm chi phí và tăng thêm giá trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét