Sự phát triển kinh tế của Hong Kong

By
Hồng Kông là một trong những thành phố đông dân nhất thế giới. Đáng chú ý, chỉ có 30 phần trăm đất của nó được thực sự phát triển, một sự phản ánh của địa hình miền núi của khu vực. Hồng Kông lịch sử đã tập trung nhiều của sự phát triển cơ sở hạ tầng các dự án tốn kém để đòi lại đất từ ​​biển.

Theo đó, những khó khăn này đã đặt một phí bảo hiểm về không gian công nghiệp. Thành phố luôn đứng trong hàng đầu hiện nay của CBRE cho thuê kho đắt nhất trên thế giới.

Bây giờ một số chuyên gia tư vấn địa phương đang đề xuất Chính phủ xem xét lại quy định bất động sản công nghiệp để tạo ra năng lực hơn.

Ví dụ, chi phí lao động rẻ qua biên giới ở Thâm Quyến, Trung Quốc, đã thu hút một số hoạt động sản xuất-đóng tàu và polystyrene plastic chuyên ngành, ví dụ-out của Hồng Kông. By phân vùng lại các trang web hiện tại cho mục đích công nghiệp tổng quát hơn, thành phố có thể thêm dung lượng kho hơn và tận dụng các cơ sở vật chất nhiều tầng.
Sự phát triển kinh tế của Hong Kong


Lạm phát Thuê vẫn là trở ngại lớn nhất đối với các công ty đang tìm kiếm để xác định vị trí không gian nhà kho tại Hồng Kông, đặc biệt là cho nền kinh tế tương đối gần đó Thâm Quyến của. Trong báo cáo hàng quý mới nhất của mình, công ty bất động sản thương mại Colliers International Hồng 

Kông củng cố sự cần thiết cho các quy tắc sử dụng đất linh hoạt hơn: "những lợi ích tiềm năng từ xây dựng lại hoặc chuyển đổi các tòa nhà công nghiệp sang mục đích khác sẽ tiếp tục thu hút các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội đầu tư trong en thị trường bán hàng khối, "đó ghi chú.

Trung Quốc-châu Âu Rail Rolls Cùng
Trong nhiều năm qua, các chủ hàng, đường sắt, và hậu cần bên thứ ba (3PL) cung cấp đã được thử nghiệm với một liên kết đường sắt backdoor qua Tây Á nối liền châu Âu đến Trung Quốc. Đường sắt Nga, hãng vận chuyển hàng hóa đường sắt Đức Deutsche Bahn, Bộ Giao thông vận tải Trung Quốc, và CEVA Logistics là một trong những công ty đã giúp mở đường cho một cây cầu đất đa phương giữa các châu lục. Đáng chú ý, trong năm 2011, các nhà sản xuất máy tính ở Trùng Khánh, Trung Quốc, bắt đầu di chuyển máy tính xách tay để Duisburg, Đức, bởi thời gian vận chuyển hàng hóa bằng container đường sắt giảm 36-13 ngày.

Khi sản xuất Trung Quốc tiếp tục di chuyển về phía tây và nền kinh tế của Ấn Độ phát triển, cơ hội để mở rộng kết nối đường sắt và khối lượng trên Eurasia sẽ chỉ phát triển. Ví dụ mới nhất của xu hướng này là Long Beach, Calif đối tác chiến lược dựa trên UTi Worldwide với Trung Quốc ô tô 3PL 

Changjiu Logistics. Hai nhà cung cấp dịch vụ đang tìm kiếm để phục vụ các yêu cầu hậu cần ngày càng tăng của các nhà sản xuất ô tô toàn cầu xuất thiết bị gốc (OEM) và các nhà cung cấp có trụ sở tại Trung Quốc. Một khía cạnh quan trọng của các nỗ lực chung là để phát triển các giải pháp đường sắt giữa châu Âu và Trung Quốc.

Changjiu Logistics đã có sự thành công phát triển các dịch vụ Trung Quốc đến châu Âu đường sắt với một số khách hàng OEM của mình. Uti hiện đang chạy từ châu Âu đến Trung Quốc lô hàng sử dụng mạng lưới đối tác của hãng. Các công ty 3PL có kế hoạch tập trung vào các lĩnh vực ô tô đầu tiên, sau đó mở rộng sang ngành dọc sản xuất khác, bao gồm cả hàng không vũ trụ.

Các nhà cung cấp toàn cầu vẫn còn thiếu nhận thức về môi trường
Khi nói đến việc đối phó với việc tuân thủ môi trường, các nhà cung cấp ở châu Âu và Nhật Bản đang bay cao, trong khi những người ở Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, và Hoa Kỳ tụt hậu phía sau, theo một nghiên cứu được tiến hành bởi Accenture và CDP. Phân tích hợp tác của họ tập trung vào cách các nhà cung cấp quản lý chiến lược giảm thiểu biến đổi khí hậu.

Nghiên cứu các tính năng thông tin từ Báo cáo rủi ro Thế giới của Liên Hợp Quốc và các dữ liệu thu thập từ 3.396 công ty đại diện cho 66 người mua đa quốc gia làm việc với CDP để đánh giá tác động môi trường chuỗi cung ứng. Anh dựa trên CDP là một quốc tế, không vì lợi nhuận tổ chức cung cấp các hệ thống toàn cầu chỉ dành cho các công ty và các thành phố để đo lường, tiết lộ, quản lý và chia sẻ thông tin về môi trường.

"Đó là liên quan đến đó, bất chấp sự gia tăng về số lượng các công ty đánh giá và báo cáo về phát thải của họ, các dữ liệu cho thấy rằng các nhà cung cấp đang làm cho một trong hai biên hoặc không có những cải tiến trong sự phát triển của các chuỗi cung ứng bền vững có khả năng rủi ro khí hậu thời tiết và thiên tai khác, "báo cáo Gary Hanifan, Giám đốc Chiến lược Accenture.

Điều này luôn luôn là một mối quan tâm cho chuỗi cung ứng sản phẩm tìm nguồn cung ứng toàn cầu ở các nước đang phát triển. Trong khi các chủ hàng thường có một xử lý về tầm nhìn về phía cầu và tuân thủ môi trường, kết thúc trở lại của chuỗi cung ứng đầy rẫy những mâu thuẫn và nguy cơ.

"Tin tốt là, như các công ty chuyển đổi chuỗi cung ứng của họ vào mạng lưới cung ứng kỹ thuật số, họ sẽ đạt được nhiều hơn end-to-end khả năng hiển thị, truy xuất nguồn gốc, và tiếp cận thông tin để báo cáo về tiến độ tuân thủ của họ và giảm thiểu rủi ro khí hậu," ông nói thêm.

Mặc dù Trung Quốc và Ấn Độ tiến bộ chậm nhất là liên quan đến các quy định về môi trường và tuân thủ, hai nước đại diện cho lợi nhuận tài chính lớn nhất về đầu tư để giảm phát thải khí nhà kính và thể hiện sự thèm ăn mạnh nhất cho sự hợp tác trong toàn bộ chuỗi giá trị.

Trong số các kết quả nghiên cứu khác:

Các nhà cung cấp ở Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Đức hiện trong trật tự-là bền vững nhất. Họ đã có biện pháp mở rộng mặc dù mức độ tương đối thấp của việc tiếp xúc với rủi ro khí hậu.
Nhật Bản là quốc gia duy nhất với các nhà cung cấp được trang bị tốt để đối phó với rủi ro khí hậu cao. Họ tuyên bố một số các cấp cao nhất của khí thải báo cáo, thiết lập mục tiêu, và nhận thức rủi ro khí hậu và quản lý.

Các nhà cung cấp ở Trung Quốc, Ý, và Hoa Kỳ là dễ bị tổn thương nhất. Sự mất cân bằng giữa việc tiếp xúc được đánh giá cao với rủi ro khí hậu và các nhà cung cấp các bước đã thực hiện để đáp ứng với những rủi ro này rời khỏi phòng để cải thiện. Điều đó nói rằng, CDP xác định Hoa Kỳ như là một vườn ươm của lãnh đạo cho rằng phần lớn các thành phần của nó có trụ sở chính ở đó.

Brazil, Canada, Ấn Độ và các nhà cung cấp báo cáo sáng kiến ​​giảm phát thải ít hơn so với trung bình toàn cầu.

Top 5 Nhập khẩu từ Ireland (NAICS Total Value)
Khoảng ngày Thánh Patrick, người Mỹ thường nghĩ của Ireland cho Guinness và Jameson của nó. Trong thực tế, hầu hết hàng nhập khẩu từ Ireland là công nghệ cao. Rượu và bia được xếp hạng hàng nhập khẩu thứ 9 và thứ 15 từ Ireland, tương ứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét